Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn quyết định, tương lai của mục tiêu Arsenal ở PSG vẫn bấp bênh

Thứ Năm 17/09/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel cho rằng Draxler đã trở thành một cầu thủ quan trọng ở PSG nhưng không đảm bảo tương lai cho ngôi sao người Đức.
Draxler đang được liên hệ rời khỏi PSG. Nhưng mới đây, anh bất ngờ trở thành người hùng của đội bóng nước Pháp khi ghi bàn ở phút 93 trước Metz để mang về chiến thắng đầu tiên cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở mùa giải này.

HLV Tuchel cho rằng Draxler có thể trở thành một cầu thủ quan trọng ở PSG. Nhưng ông không đảm bảo tương lai của cầu thủ này khi anh đang được liên hệ với Arsenal và Leeds United.

Ghi bàn quyết định, tương lai của Draxler ở PSG vẫn bấp bênh hình ảnh

Ghi bàn quyết định, tương lai của Draxler ở PSG vẫn bấp bênh


“Đây là bóng đá, chúng tôi không thể đảm bảo bất kỳ điều gì. Trong một kỳ chuyển nhượng, bạn không thể đảm bảo mọi thứ bởi vì ngày hôm sau nó có thể khác đi rất nhiều.

Draxler có khả năng, chắc chắn là như vậy. Trong bóng đá, bạn phải thể hiện được khả năng của mình mỗi ngày. Điều đó rất quan trọng, nhất là khi thi đấu ở đẳng cấp này. Bạn phải sẵn sàng chịu đựng, có mặt và trở thành một nhân tố quan trọng trong đội.

Draxler có cơ hội tốt trong hiệp một. Tôi đã nghĩ cậu ấy sẽ ghi bàn với cái chân phải bởi vì cậu ấy làm được điều đó trên sân tập. Nhưng cuối cùng thì cậu ấy cũng ghi bàn. Draxler đã chạy rất nhiều và thể hiện được tâm lý tốt. Nếu cậu ấy tiếp tục chơi với tâm lý này, cậu ấy có thể trở thành cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Tôi luôn tin tưởng cậu ấy.

Ở thời điểm này, mọi cầu thủ đều phải đóng góp. Không ai bị bỏ ngoài cả. Tất cả đều rất mệt mỏi trong phòng thay đồ. Nhưng bây giờ chúng tôi cần phải hồi phục bởi vì chúng tôi sẽ có một trận đấu khác trong nay mai”.

PSG nhọc nhằn thắng trận đầu ở Ligue 1 2020/21 nhờ pha lập công ở phút ... 90+3
Đá thiếu người và bế tắc cho đến những phút cuối cùng nhưng PSG đã may mắn có được chiến thắng quý giá trước tân binh Metz.
Đối mặt án phạt nặng, Neymar tỏ ra ân hận sau tấm thẻ đỏ
Sao bự của CLB PSG đã tỏ ra ân hận vì hành động đánh người của mình, song anh vẫn hy vọng LĐBĐ Pháp sẽ xem xét hành vi phân biệt chủng tộc của cầu thủ bên phía...
Sếp PSG trách đội nhà trong vụ xô xát với Marseille
Giám đốc thể thao PSG, Leonardo mới đây đã lên tiếng thừa nhận đội nhà đã mất kiểm soát dẫn tới vụ xô xát với các cầu thủ Marseille.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X