Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Georginio Wijnaldum lên tiếng về khoảng thời gian ở PSG

Thứ Sáu 25/02/2022 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Georginio Wijnaldum được cho là không hạnh phúc ở PSG và muốn trở lại nước Anh. Mới đây cầu thủ người Hà Lan đã lên tiếng về tương lai của mình.

Georginio Wijnaldum nói về tương lai


Hè năm ngoái, tiền vệ Georginio Wijnaldum rời Liverpool đến PSG. Anh hưởng lương 400.000 bảng/tuần ở đội bóng nước Pháp. Dù được kỳ vọng rất nhiều, song đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ sinh năm 1990 thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng từ NHM đội bóng thủ đô Paris.
 
Georginio Wijnaldum nói về tương lai

Georginio Wijnaldum nói về tương lai


Mauricio Pochettino không trọng dụng cựu cầu thủ của Liverpool, điều khiến Wijnaldum được báo chí xác nhận về việc bất mãn ở CLB mới. Nhiều nguồn tin còn cho rằng cầu thủ này bí mật đàm phán với Arsenal, qua đó trở lại Premier League ở Hè 2022.

Arsenal đang theo dõi cầu thủ có 5 mùa giải chơi bóng cho Liverpool, Mikel Arteta rất thích mẫu cầu thủ như Wijnaldum. Thậm chí cựu cầu thủ Liverpool - Jose Enrique cho rằng Wijnaldum nên trở lại Anh khoác áo Arsenal.

Trước những tin đồn, cầu thủ người Hà Lan đã lên tiếng về tương lai của mình. Theo đó, bày tỏ trên tạp chí PSG, Wijnaldum bác bỏ suy nghĩ về việc anh không hạnh phúc tại đội bóng, anh nói: “Thực tế là, khi tôi thực hiện cuộc phỏng vấn đó, tôi chỉ hơi thất vọng về mặt chuyên môn ở đầu mùa giải”.

“Một nhà báo hỏi tôi: Anh có hài lòng với thời gian thi đấu của mình không?' Không, tôi trả lời không. Tất cả những câu thủ thường xuyên ngồi dự bị cũng đều trả lời như vậy. Tôi không phải không hạnh phúc ở CLB, mà tôi chỉ hơi thất vọng vì thiếu thời gian thi đấu”.

“Từ câu trả lời của tôi, giới truyền thông đã giải thích lời nói của tôi bằng cách nói rằng tôi không hạnh phúc ở PSG. Tôi còn hợp đồng với PSG và tôn trọng điều đó, không có chuyện tôi bí mật đàm phán với đội bóng nào cả".
Arsenal thắng ngược siêu kịch tính nhờ bàn .... phản lưới nhàArsenal thắng ngược siêu kịch tính nhờ bàn .... phản lưới nhà
Trận Arsenal vs Wolves chứng kiến tinh thần chiến đấu ngoan cường của đội chủ nhà và bàn thắng quyết định đến ở phút bù giờ thứ 5.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 2-1 WolvesNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 2-1 Wolves
Arsenal đã giành chiến thắng 2-1 trước Wolves, cùng nhìn lại những thống kê đáng chú ý sau khi trận đấu Arsenal vs Wolves khép lại.
Emile Smith Rowe đột ngột mất tíchEmile Smith Rowe đột ngột mất tích
Tiền vệ Emile Smith Rowe không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Wolves, lý do cũng đã được HLV Mikel Arteta tiết lộ.
Arsenal chỉ còn kém MU 1 điểm, Mikel Arteta phản ứng thế nào?Arsenal chỉ còn kém MU 1 điểm, Mikel Arteta phản ứng thế nào?
Arsenal đã đánh bại Wolves 2-1 với bàn thắng quyết định ở phút 90+5, vậy nên cũng dễ hiểu khi HLV Mikel Arteta rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
Arteta chuẩn bị được Arsenal thưởng lớnArteta chuẩn bị được Arsenal thưởng lớn
BLĐ Arsenal đang cân nhắc tưởng thưởng cho HLV Mikel Arteta một bản hợp đồng mới để ghi nhận những cống hiến của ông trong thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X