Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt Malcom, PSG tiến gần Hakim Ziyech của Chelsea

Thứ Ba 31/01/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG hy vọng có thể giải quyết vấn đề chiều sâu trên hàng công bằng việc chiêu mộ tiền vệ cánh Hakim Ziyech trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.

Gạt Malcom, PSG tiến gần Ziyech của Chelsea

HLV Christophe Galtier thừa nhận PSG cần bổ sung thêm cầu thủ tấn công ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

“Tôi biết rằng câu lạc bộ đang cố gắng chiêu mộ thêm 1 hoặc 2 cầu thủ. Dĩ nhiên bạn phải tăng cường sức mạnh của chính mình. Chúng tôi phải chiêu mộ thêm những cầu thủ tấn công có năng lực khác so với những gì chúng tôi đang có. Chúng tôi cũng có những căng thẳng liên quan đến luật công bằng tài chính”.

Ziyech
Gạt Malcom, PSG tiến gần Ziyech của Chelsea

Đội bóng nước Pháp đã được liên hệ với một loạt các cầu thủ chạy cánh trong tuần qua. Những cái tên được PSG nhắm đến bao gồm Malcom của Zenit, Johan Bakayoko của PSV và sao trẻ Rayan Cherki của Lyon. Tuy vậy, cuối cùng thì PSG đã chốt phương án chiêu mộ Hakim Ziyech từ Chelsea. Việc đàm phán mượn tuyển thủ Morocco đang được diễn ra. Ziyech đã đạt thỏa thuận cá nhân với PSG.

Hiện tại PSG đang thiếu nhân sự trên hàng công sau khi để Pablo Sarabia gia nhập Wolves theo dạng cho mượn. Cầu thủ trẻ Hugo Ekitike chỉ sắm vai tiền đạo dự bị trong khi Carlos Soler là cầu thủ đảm nhiệm việc xoay tua ở hai hành lang biên.

Ngoài thương vụ Ziyech, PSG đang nỗ lực thuyết phục Inter nhả Milan Skriniar ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Skriniar theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè nhưng muốn chi tiền để có sự phục vụ của trung vệ người Slovakia ngay trong tháng 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X