Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gai trong mắt” Neymar rời PSG vào mùa hè này

Thứ Sáu 27/04/2018 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 năm dẫn dắt, HLV Emery sẽ rời PSG. Đây là thông tin được chính chiến lược gia người Tây Ban Nha công bố trước các phóng viên trong một cuộc họp báo.

Emery thất bại ở PSG


Mặc dù đã giành cú đúp tại Ligue 1 và cúp Liên đoàn cùng Paris Saint-Germain mùa này, HLV Unai Emery vẫn không được đánh giá cao. Với sự đầu tư lớn vào đội hình trong suốt 2 mùa giải vừa qua, lãnh đạo đội bóng Pháp kỳ vọng vào chức vô địch Champions League hay chí ít cũng là đi sâu vào trong giải.

Nhưng thực tế là dù đã rất cố gắng, PSG cũng chỉ đi tới vòng 1/8 rồi dừng lại. Họ lần lượt dừng chân trước hai gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid dù đã gây ấn tượng khá ổn ở vòng bảng. Đó là điểm trừ lớn với HLV Emery.

HLV Emery se roi PSG sau 2 nam hinh anh
HLV Emery và Neymar không có mối quan hệ tốt

Mặt khác, nhà cầm quân 46 tuổi cũng không được lòng các học trò tại PSG đặc biệt là Neymar. Khi xảy ra tranh chấp với Edinson Cavani, siêu sao người Brazil cảm thấy không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ Emery. Thêm vào phong cách huấn luyện không phù hợp, bản hợp đồng 222 triệu Euro rất muốn ông thầy này ra đi.


Sẽ ra đi sau mùa này


Đúng như những gì Neymar mong muốn, HLV Emery sẽ rời PSG sau khi kết thúc mùa 2017/18. Chính ông đã thừa nhận điều này trong một cuộc họp báo mới đây. “Tôi đã thông báo với các cầu thủ rằng sẽ ra đi”, cựu thuyền trưởng Sevilla nói. “Xin cảm ơn chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, giám đốc thể thao Antero Henrique, người hâm mộ và tất cả các cầu thủ trong 2 mùa giải qua.”

HLV Emery cua PSG
HLV Emery sẽ rời PSG sau mùa giải này

Emery thừa nhận mùa giải đầu tiên là đặc biệt khó khăn, với thất bại trước Barca là một đòn đau. “6 tháng đầu tiên rất khó khăn”, ông nói thêm. “Ibrahimovic vừa chia tay và tôi cũng đang cố gắng thích ứng. Sau đó, đội bóng đã có sự tiến bộ nhưng việc bị loại bởi Barcelona là rất đau đớn.”

Emery có cơ hội chia tay PSG bằng cú ăn 3 giải quốc nội. Họ chỉ phải đụng độ đội hạng 3 Les Herbier trong trận chung kết cúp Quốc gia vào đêm 8/5 tới.

Xem thêm một số bài viết về PSG và Emery trên trang Bongda24h.vn:

HLV Emery: Wenger có thể dẫn dắt PSG
Unai Emery phát biểu về Arsene Wenger, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng ông thầy người Pháp có thể dẫn dắt PSG trong tương lai.
Emery: PSG còn lâu mới ở ngang tầm Bayern hay Barca
HLV Emery phát biểu về danh hiệu vô địch của PSG và cho rằng đội bóng cần phải bình tĩnh vì bây giờ vẫn còn là quá sớm để so sánh họ với những đội bóng khổng...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X