Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gạch tên Di Maria, PSG săn “sao” Atletico Madrid

Thứ Bảy 20/06/2015 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, đội bóng nhà giàu PSG đã quyết định không chiêu mộ tiền vệ Di Maria của MU và chuyển sang mục tiêu Antoine Griezmann của Atletico.

PSG là thế lực của bóng đá Pháp, nhưng ở đấu trường châu Âu, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn chỉ là đội bóng non trẻ và không thể tiến xa ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Mùa giải 2014-2015, PSG đã xuất sắc loại Chelsea ở vòng knock-out, nhưng vẫn bị Barca hạ đo ván ở vòng tứ kết với tỉ số thuyết phục. Thất bại ở sân chơi Champions League đã thúc đẩy ban lãnh đạo đội bóng đề ra kế hoạch chuyển nhượng PSG Hè 2015 cực kỳ hoành tráng.

Gach ten Di Maria, PSG san sao Atletico Madrid hinh anh
PSG muốn có chữ ký của Griezmann

PSG đã nhắm đến ngôi sao Angel Di Maria của MU và tiền vệ Paul Pogba của Juventus để tăng cường lực lượng ở mùa giải mới. Tuy nhiên, hai thương vụ này đang bị hét giá chát, khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử gặp khó.

Theo thông tin chuyển nhượng mới nhất ngày 20/6 trên tờ Express, PSG đang tính chuyển sang mua cầu thủ chạy cánh Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Được biết, PSG sẵn sàng trả 28,5 triệu bảng để Atletico Madrid nhả người.

Antoine Griezmann đầu quân cho Atletico Madrid ở mùa Hè 2014, cầu thủ người Pháp nhanh chóng tỏa sáng ở sân Vicente Calderon với 25 bàn thắng, thành tích đáng nể của một tân binh.

Hiện tại, tiền đạo Antoine Griezmann cũng đang được Chelsea quan tâm, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này là 43 triệu bảng. Do đó, đây là thách thức không nhỏ cho PSG./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X