Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Gã trọc phú" nước Pháp tính cuỗm cả Mata lẫn Hazard

Thứ Tư 25/12/2013 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhật báo hàng đầu nước Pháp - L'Equipe vừa tiết lộ, "gã nhà giàu" PSG đang lên kế hoạch "rải bom tiền" để chiêu dụ 2 ngôi sao của Chelsea là Juan Mata và Eden Hazard.

Mata đang tính đường rời Chelsea và Mourinho
Mata đang tính đường rời Chelsea và Mourinho

Đội bóng hàng đầu ở mảnh đất hình lục lăng vừa công khai danh sách mục tiêu chuyển nhượng trong tháng 1, và hẳn những fan The Blues đang lo ngay ngáy. Chễm trệ trên ngôi đầu Ligue 1, nhưng nhờ sự hậu thuẫn của các ông hoàng Qatar, PSG vẫn tiếp tục quá trình tuyển mộ những ngôi sao hàng đầu nhằm xây dựng đế chế hùng mạnh bậc nhất làng túc cầu châu Âu. 

Ibrahimovic và Cavani đã lần lượt cập bến sân Công viên các hoàng tử. Kéo theo đó là những cái tên khác như Javier Pastore, Thiago Silva, Lavezzi hay Marquinhos.Chưa bằng lòng với dàn quân thiện chiến hiện tại, đội bóng ở thủ đô Paris còn lên danh sách hàng loạt nhân tố chuyển nhượng hàng khủng khác trong mùa đông như Juan Mata, Eden Hazard, Yohan Cabaye hay Paul Pogba.

Hè vừa qua, Cabaye từng đình công để được rời Newcastle. Tuy nhiên, sau đó anh đành ở lại khi Arsenal chấm dứt việc hỏi mua. Kể từ đó đến nay, tuyển thủ người Pháp vẫn chơi rất tốt trong màu áo "Chích chòe".Trường hợp của Juan Mata thì hoàn toàn khác. Anh tiếp tục bị thất sủng dưới triều đại HLV Mourinho ở Chelsea.

Dù 2 năm liền được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất ở Stamford Bridge, nhưng phong cách chơi bóng của ngôi sao người Tây Ban Nha lại không phù hợp với hệ thống mà "người đặc biệt" đang áp dụng.Thế nên, Mata chỉ là sự lựa chọn số 2 sau Oscar. Không được ra sân thường xuyên, tiền vệ 24 tuổi này dần cản thấy chán nản trong bối cảnh VCK World Cup 2014 sắp đến gần.

Mata bắt đầu tính đường chuyển sang PSG, nơi anh chắc chắn sẽ được trọng dụng và hưởng mức lương cao nhất ngưởng (tương đương 200.000 bảng/tuần). Bên cạnh đó, quan chức PSG cũng muốn đưa Eden Hazard trở lại sân chơi Ligue 1, bất chấp việc cầu thủ người Bỉ là "đứa con" đang được HLV Mourinho rất cưng chiều ở Stamford Bridge.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X