Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gã nhà giàu rải "bom tiền" dụ Oscar rời Chelsea

Thứ Hai 10/03/2014 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng giàu có nước Pháp - PSG sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 50 triệu euro (41,5 triệu bảng) hỏi mua tiền vệ trẻ Oscar.


oscar chelsea
Oscar đang trong tầm ngắm PSG

Paris Saint-Germain là đội đầu tiên đăng ký mua Oscar và chấp nhận trả khoản tiền lớn để thuyết phục Chelsea trước khi mùa giải này hạ màn. Lãnh đạo đội bóng nước Pháp tin rằng, khoản tiền hơn 40 triệu bảng có thể khiến quan chức The Blues xiêu lòng. Bởi cách đây gần hai năm, Chelsea chỉ bỏ ra 25 triệu bảng để đưa Oscar về từ Internacional.

Oscar gây được ấn tượng mạnh kể từ ngày gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge. Hiện anh vẫn còn thời hạn 3 năm hợp đồng với Chelsea. Theo tờ Telegraph, PSG đã cử tuyển trạch viên theo dõi phong độ Oscar thời gian gần đây. Các ông chủ Qatar giàu có sẽ không ngại vung tiền để thực hiện thương vụ bom tấn này.

Cuối tuần qua, Oscar vào sân thay cho Lampard kể từ đầu hiệp hai trận thắng 4-0 trước Tottenham. Kết quả trên giúp Chelsea bỏ cách đội xếp thứ hai đến 7 điểm. Gần đây, Mourinho đã bày tỏ những lo ngại về vấn đề thể lực của cậu học trò: "Oscar là tiền vệ tài năng, nhưng thể trạng của cậu ấy không phải lúc nào cũng thích nghi được với mật độ thi đấu dày đặc và khắc nghiệt ở Anh quốc.

Chúng tôi sẽ hết sức chú ý đến tình hình thể lực của Oscar. Anh ta vẫn còn trẻ. Oscar cũng không sở hữu thể hình vạm vỡ. Vậy nên, chuyện bị ảnh hưởng do phải thi đấu nhiều và thời tiết khó chịu tại xứ sương mù cũng là điều dễ hiểu."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X