Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Gã nhà giàu" PSG trảm tướng

Thứ Sáu 23/12/2011 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vậy là HLV tội nghiệp Antoine Kombouare đã không được ở lại cùng PSG ăn mừng chức vô địch mùa Đông lần đầu tiên sau 15 năm ở Ligue I. Bởi lẽ, lúc BLĐ lẫn các cầu thủ đang ăn mừng thì ông lại phải nhận quyết định sa thải.

Mọi thứ chưa được chính thứa hóa, song đây xem ra chỉ còn là chuyện thời gian. Bởi BLĐ PSG đang chờ cuộc vui tại Parc des Prices tạm lắng xuống rồi mới đưa ra quyết định. Lý do đơn giản, họ không muốn làm đứt mạch hân hoan của các cầu thủ lẫn CĐV bằng quyết định sa thải Antoine Kombouare đầy phũ phàng. Hãng thông tấn AFP khẳng định GĐTT Leonardo đã gặp trực tiếp Kombouare và thay mặt BLĐ truyền lệnh cho nhà cầm quân này nghỉ việc. Mọi thủ tục đền bù hợp đồng đang được xúc tiến và Kombouare sẽ được nhận thỏa đáng những gì ông đã đóng góp.

Antoine Kombouare đã phải ra đi một cách tội nghiệp

Thực ra, so với những gì giới chủ Qatar đã đầu tư vào PSG, đóng góp của Antoine Kombouare là chưa xứng đáng. Vì thế mà người ta đã nói rằng, nhà cầm quân này chỉ như một ông thầy tội nghiệp, được giữ lại lúc nào thì hay lúc đó. Và vấn đề với PSG chỉ là thời điểm mà thôi, đặc biệt là sau khi bị loại khỏi Europa League.

Sau khi hoàn tất 19 vòng của lượt đi Ligue I 2011/12, PSG có 2 tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào giai đoạn lượt về. Và quãng thời gian nghỉ xả hơi này mới chính là lúc họ thay tướng, bởi sẽ được yếu tố thời gian ủng hộ. Thành tích giúp PSG vô địch lượt đi của Kombouare không nghĩa lý gì so với hình ảnh cũng như dấu ấn của ông. Trong số những người được cân nhắc ngồi vào ghế nóng như Ancelotti, Guus Hiddink hay Makelele, Kombouare không giàu kinh nghiệm hay có thương hiệu như Ancelotti, Guus Hiddink. Ông cũng chẳng có sợi dây bền chặt với PSG như Makelele. Kombouare đơn thuần chỉ là anh lính cần cù, làm tốt thì ở lại, còn hễ mắc sai sót thì nhanh chóng phải cuốn gói ra đi.

Giờ đây, có thể khẳng định Kombouare đã là quá khứ tại Parc des Princes. Người ta đang bàn tán rất nhiều về việc ai sẽ là vị thuyền trưởng mới. Song, khó có cái tên nào nặng ký hơn 3 ứng viên Ancelotti, Guus Hiddink và Makelele. Mỗi người một thế mạnh và đều được gửi gắm kỳ vọng sẽ nâng tầm PSG cao hơn nữa, giống như David Beckham, người đang trên đường đến với thành Paris, phần ít để giúp đỡ PSG về mảng chuyên môn, phần nhiều mang theo những công cụ hữu hiệu nhằm đánh bóng tên tuổi của thiếu gia này.

Lam Ngọc (Theo AFP)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X