Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Messi, fan PSG đòi đuổi cổ Neymar

Thứ Năm 04/05/2023 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một bộ phận CĐV quá khích của PSG đã đến tận nhà Neymar để bày tỏ sự phản đối và yêu cầu chân sút người Brazil rời CLB càng sớm càng tốt.

Fan PSG đến tận nhà Neymar biểu tình

Cả Lionel Messi và Neymar ở thời điểm hiện tại chẳng khác nào cái gai trong mắt của các CĐV PSG. Messi gần như chắc chắn chia tay đội bóng thủ đô nước Pháp vào mùa hè tới khi đôi bên đáo hạn hợp đồng.

Mối quan hệ giữa đôi bên ngày càng trở nên rạn nứt khi Messi mới đây bị PSG đình chỉ tập luyện và thi đấu cùng toàn đội 2 tuần vì tới Saudi Arabia mà không được sự cho phép của đội bóng. 

Các CĐV PSG trong thời gian qua cũng đã không ngừng bày tỏ sự phản đối với Messi khi anh không thể giúp đội nhà thực hiện hóa giấc mơ Champions League. Vào lúc này, một bộ phận CĐV quá khích của đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã tổ chức biểu tình gây áp lực yêu cầu không chỉ Messi mà một số ngôi sao khác phải ra đi, trong đó có Neymar. 

Sau Messi, fan PSG đòi đuổi cổ Neymar 1
Fan PSG biểu tình đòi Messi và Neymar nhanh chóng ra đi.

Mới đây, rất đông người hâm mộ đã kéo tới trụ sở của PSG và thực hiện cuộc biểu tình phản đối Messi và Neymar. Họ chuẩn bị sẵn những tấm băng rôn, biểu ngữ lăng mạ những ngôi sao hàng đầu trong đội hình PSG hiện tại: "Biến đi Messi!", "Hãy rời đội bóng ngay lập tức đi Neymar, đồ khốn!"...

Mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đây. Rất đông CĐV quá khích của PSG sau đó còn kéo đến tận nhà Neymar quấy phá và làm phiền gia đình tiền đạo người Brazil với mong muốn rõ ràng rằng chân sút này hãy nhanh chóng rời khỏi đội bóng thủ đô nước Pháp. 

Khác với Messi, tương lai của Neymar vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Cầu thủ sinh năm 1992 vẫn còn hợp đồng với PSG tới năm 2026. Từ mùa hè năm ngoái, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã muốn thanh lý Neymar. Song, việc Neymar không chịu giảm mức lương lên tới 40 triệu Euro mỗi năm khiến điều này không mấy khả thi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X