Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Falcao phản pháo giới truyền thông: Sang Monaco là quyết định đúng đắn

Thứ Tư 10/07/2013 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ngôi sao người Colombia mới đây đã lên tiếng phát biểu về quyết định gia nhập Monaco. Theo anh, việc tìm được một thử thách mới cho mình như thế này thực sự thú vị và đúng đắn; đồng thời Falcao cũng khẳng định Monaco đủ sức giành danh hiệu trong mùa giải tới.

Thay vì tham dự vào một đội bóng lớn của châu Âu, Falcao lại gạt đi tất cả những lời mời hấp dẫn đến từ khắp châu Âu để gia nhập san Louis II với giá 60 triệu euro từ Atletico Madrid ngay đầu hè này.


Giới truyền thông trong thời gian qua đã đánh giá việc chuyển qua Monaco của Falcao là một bước lùi của sự nghiệp. Được Chelsea, Man City, Real Madrid hay PSG quan tâm mà chân sút 27 tuổi lại chọn Monaco, một tân binh của Ligue I, giải đấu không thể sánh được với Serie A, La Liga hay Premier League, làm bến đỗ mới. Họ cho rằng Falcao là kẻ hám danh lợi và nhắm tới lợi ích tài chính chứ không chăm chút phát triển sự nghiệp. Một bộ phận không nhỏ cho rằng quyết định sang Monaco là quyết định "góp phần" làm chôn vui sự nghiệp của chân sút đầy tài năng này.

Hình ảnh Falcao trên trang chủ Monaco
Falcao: Đến với một đội bóng như Monaco là ước mơ của mọi cầu thủ

Những câu chữ như vậy làm Falcao nóng mắt, lẽ dĩ nhiên. Và mới đây, anh cũng đã đưa ra những lí lẽ của mình để phản pháo giới truyền thông. Thậm chí, bằng một cách khá gay gắt, Falcao thề sẽ chứng minh cho những ai chê bai anh "trắng mắt" với chức vô địch Ligue I ngay trong mùa đầu tiên tham dự.  Bất chấp việc bị "ném đá" rất nhiều, nhưng Falcao vẫn một mực khẳng định anh đã đưa ra một quyết định đúng đắn cho sự nghiệp: "Với chúng tôi, mục tiêu rất đơn giản, đó là giành thắng lợi ở tất cả các đấu trường." - Cầu thủ người Colombia phát biểu với báo giới.

"Đến với một đội bóng có tiềm lực như Monaco là ước mơ của mọi cầu thủ. Về mặt cá nhân, khi được là một phần quan trọng của dự án lớn của đội bóng, tôi thấy mình bình yên và tự tin chứ không thấy những áp lực đè nặng lên mình nhiều. Niềm tin thắng lợi những giải đấu quan trọng đã thôi thúc tôi đến với Monaco. Nhiều người tin rằng đây là một sai lầm, nhưng tôi chắc chắn rằng họ sẽ không còn dám lên tiếng khi đội bóng giành những danh hiệu
."

Falcao, người được mệnh danh là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, đã ghi được 52 bàn thắng trong 62 trận cho Atletico Madrid vào mùa giải trước, và anh hết sức kì vọng sẽ giữ được phong độ ghi bàn này ở Pháp: "Như tôi vẫn thường nói, mục tiêu của tôi khi ra sân là ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt. Nếu tôi ghi bàn nhiều, và ASM trở thành nhà vô địch Ligue I, tôi sẽ rất hạnh phúc. Tôi cực kì vinh dự khi được chơi bên cạnh Abidal và Toulalan (những tân binh đắt giá khác của Monaco). Họ là những cầu thủ tuyệt vời với nhiều kinh nghiệm, và họ sẽ góp phần làm tăng tiềm lực của đội bóng."

Mùa hè này đích thực là khoảng thời gian để Monaco lột xác. Không chỉ có Abidal và Toulalan, tân binh Ligue I còn chiêu mộ thành công cựu trung vệ Ricardo Carvalho của Real Madrid, bộ đôi James Rodriguez và Joao Moutinho của Porto. Đó là chưa kể 3 cầu thủ trẻ đầy tiềm năng khác. Xem ra, PSG cũng cần phải cảnh giác với Monaco, cả ở trên sân cỏ và thương trường.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X