Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Falcao lập công, Monaco thoát thua trên sân nhà

Thứ Bảy 09/11/2013 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng nhà giàu nước Pháp chỉ giành được một điểm khi tiếp Evian Thonon Gaillard trong trận đấu sớm vòng 13 Ligue 1.

Falcao ăn mừng sau bàn gỡ hòa.
Falcao ăn mừng sau bàn gỡ hòa.

1-1 là tỷ số đáng thất vọng với Monaco. Evian hiện xếp thứ 12 và là một trong ba đội để lọt lưới nhiều nhất giải. Evian thậm chí vươn lên dẫn trước ở phút 20. Daniel Wass kết thúc chính xác pha đường tấn công đơn giản xuất phát từ quả phát bóng lên của thủ môn.

7 phút sau bàn thua, Monaco gỡ hòa khi Falcao sút bóng chéo góc làm bất lực thủ thành bên phía Evian. Tưởng như bàn thắng của Falcao sẽ là cú hích tinh thần giúp Monaco xông lên giành chiến thắng thì thầy trò Ranieri lại bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương.

Thậm chí thần may mắn cũng ngoảnh mặt với Monaco. Cầu thủ chạy cánh Lucas Ocampos sút trúng khung gỗ vào những phút cuối. Đây là cơ hội tốt nhất mà đội chủ nhà có được trong hiệp hai. Kết quả hòa khiến Monaco có nguy cơ bị bỏ lại trong cuộc đua tới ngôi vô địch Ligue 1. Ở vòng trước, họ thất thủ 0-2 trước một trong những đội cạnh tranh trực tiếp là Lille và mất ngôi nhì bảng vào tay đối phương.

Hiện Monaco có cùng 26 điểm như Lille và kém 2 điểm so với đội đầu bảng PSG. Nhiều khả năng khoảng cách này sẽ gia tăng khi PSG tiếp Nice trên sân nhà vào tối nay.

Bàn thắng: Falcao (27') - Wass (20')

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X