Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao đánh tiếng muốn ra đi, cơ hội cho Real?

Chủ Nhật 15/09/2013 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đây thực sự là một tin “tốt lành” đối với chủ tịch Florentino Perez. Real Madrid đang hướng tới kế hoạch chiêu mộ thêm một trung phong cắm đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Và nếu như đó là Radamel Falcao thì sẽ không có gì tuyệt vời hơn.

falcao
Falcao đã "chán" Monaco

Theo nguồn tin từ từ Sports Direct News, Falcao đang thực sự cảm thấy không “hài lòng” với cuộc sống ở Monaco. Tiền đạo người Colombia muốn rời đội bóng nước Pháp ngay trong mùa đông này để tìm kiếm những thử thách mới mẻ hơn.

Radamel Falcao đã rời Atletico để gia nhập AS Monaco hồi mùa hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng lên đến 50 triệu bảng. Bị thuyết phục bởi những kế hoạch bổ sung lực lượng dài hơi của đội bóng nước Pháp, Falcao đã chấp nhận bỏ qua cơ hội dự Champions League. Cầu thủ 27 tuổi đã từ chối lời mời gọi của nhiều đội bóng tên tuổi khác trước khi chuyển tới thi đấu cho Monaco.

Tuy nhiên, mọi thứ có lẽ đã không diễn ra như Falcao mong đợi và khiến cho anh cảm thấy chán nản đội bóng Công quốc. Cựu tiền đạo Atletico Madrid không thực sự thích nghi tốt với môi trường mới và anh cũng đang gặp phải khá nhiều rắc rối ở đây, điển hình nhất là chuyện “thuế má” không rõ ràng.

Cách đây không lâu, LĐBĐ Pháp vừa yêu cầu AS Monaco chuyển cơ sở chính trực thuộc tại Pháp để áp dụng mức thuế theo những nguyên tắc chung. Như thế sẽ đảm bảo công bằng tài chính so với các đội bóng khác của Ligue 1. Sau sự kiện này, Falcao “bỗng dưng” mất đi một khoản thu nhập tương đối lớn do phải chi trả cho… thuế. Trong khi trước đó, mức thuế đối với ngôi sao người Colombia là 0%. Chưa hết, mới đây, tiền đạo này còn bị “kiện tụng” linh tinh chỉ vì những cáo buộc liên quan đến gian lận tuổi tác. Rõ ràng, Falcao đang không hề thấy “thoải mái” ở Monaco. Chính bởi vậy, việc anh lên tiếng đòi ra đi sớm trong mùa đông tới là hoàn toàn dễ hiểu.

Real Madrid đang được đánh giá là một trong số những đội bóng có cơ hội rất lớn để giành lấy Falcao. Thực tế, cả HLV Ancelotti cũng như ban lãnh đạo CLB thủ đô Madrid đều đang dần mất kiên nhẫn trước phong độ ngày một “sa sút” của tiền đạo chủ lực Karim Benzema. Vì thế mà mục tiêu chiêu mộ thêm một trung phong đẳng cấp ngay trong tháng giêng tới đã được chủ tịch Florentino Perez lên kế hoạch ngay từ bây giờ. Thông tin Radamel Falcao muốn rời Monaco đương nhiên sẽ là tín hiệu rất lạc quan để đội bóng chủ sân Bernabeu “bắt tay” vào triển khai thương vụ này.

Nhìn chung, Falcao mới chỉ chuyển đến Monaco từ mùa hè năm nay nên việc đàm phán với đội bóng nước Pháp chắc chắn sẽ gây nên nhiều trở ngại cho Real. Mức phí chuyển nhượng của cựu tiền đạo Atletico dĩ nhiên cũng không hề nhỏ, ít nhất cũng phải ngang ngửa với số tiền Monaco vừa bỏ ra để “rước” anh về, khoảng trên dưới 50 triệu bảng. Tuy nhiên, với một người có thói quen “tạo bom tấn” như chủ tịch Perez, không thể nói trước được bất cứ điều gì…

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X