Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Falcao có thể gia nhập M.U, Arsenal hoặc Chelsea"

Thứ Sáu 07/02/2014 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Daily Star, huyền thoại người Pháp David Ginola tin rằng sát thủ của Monaco, Radamel Falcao có thể sẽ chuyển sang Premier League thi đấu vào cuối mùa giải năm nay.

Falcao sẽ đầu quân cho một câu lạc bộ tại Premier League?
Falcao sẽ đầu quân cho một câu lạc bộ tại Premier League?

Radamel Falcao vừa qua đã gặp phải một chấn thương đầu gối nghiêm trọng và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên với đẳng cấp và bản năng sát thủ đã được chứng minh, Falcao vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng tại Premier League như Manchester United, Arsenal và Chelsea. Vì vậy David Ginola, cựu ngôi sao đã từng có nhiều năm chơi bóng tại xứ sở sương mù tin rằng Falcao hoàn toàn có khả năng sẽ chuyển đến Anh thi đấu vào cuối mùa.

“Mọi cầu thủ đều muốn đến Anh chơi bóng.” – Ginola phát biểu tại Starsport: “Khi cậu ấy lựa chọn và quyết định đến với Monaco, tôi đã cảm thấy bất ngờ. Tôi mong đợi cậu ấy sẽ gia nhập một câu lạc bộ tại Anh. Nhưng cậu ấy vẫn còn trẻ và còn rất nhiều sự lựa chọn trong sự nghiệp. Nó vẫn còn quá sớm để quyết định, nhưng tại sao không đến Anh? Đó là nơi mọi người đều muốn thi đấu tại đây. Falcao có thể đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào.”

Đó có thể coi như là một lời khuyên cho Falcao cũng như sự giúp đỡ của David Ginola dành cho giải đấu thân thương trong sự nghiệp của mình. Bởi M.U, Arsenal và Chelsea đều đang rất muốn sở hữu một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu như ngôi sao của Monaco.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X