Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mãnh hổ" Falcao chính thức chia tay Monaco, cập bến Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Ba 03/09/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Falcao đã chính thức chuyển đến đầu quân cho Galatasaray sau khi rời Monaco theo dạng chuyển nhượng tự do.
Falcao đã được liên hệ với Galatasaray trong suốt kỳ chuyển nhượng hè này. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng xác nhận việc đàm phán với “Mãnh hổ” tuần này và thương vụ đã hoàn tất trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè.

Tiền đạo Falcao chính thức chia tay Monaco, cập bến Thổ Nhĩ Kỳ hình ảnh

Falcao chính thức gia nhập Galatasaray


“Chúng tôi đã đạt được một thỏa thuận với Radamel Falcao và Monaco về một thương vụ chuyển nhượng tự do. Theo thỏa thuận này, Falcao sẽ được trả 5 triệu euro tiền chuyển nhượng trong 3 mùa giải kể từ đầu mùa 2019/20”, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ công bố hôm qua.

Falcao đã đưa ra yêu cầu rời Monaco ở mùa hè này. Đội bóng xứ công quốc cũng đồng ý để “Mãnh hổ” ra đi nhằm giảm gánh nặng trả lương cho cầu thủ này.

Falcao đã cập bến Monaco từ Atletico năm 2013. Cầu thủ người Colombia sau đó có những đóng góp lớn giúp Monaco phế truất sự thống trị của PSG ở Ligue 1 với chức vô địch mùa 2016/17. El Tigre đã ghi 83 bàn thắng trong quãng thời gian thi đấu ở Stade Louis II.

Thương vụ Falcao là cú chốt cho một kỳ chuyển nhượng hè bận rộn của Galatasaray, đội bóng đang cố gắng cải thiện sức mạnh sau khi giành chức vô địch Super Lig ở mùa giải năm ngoái.

Galatasaray đã chiêu mộ thêm một loạt gương mặt mới ở kỳ chuyển nhượng hè này, bao gồm những cái tên nổi bật như Stephen Nzonzi, Emre Mor hay Jean Michael Seri. Ryan Babel, Jimmy Durmaz và Sener Ozbayrakli cũng cập bến Turk Telekom Stadi cùng Falcao theo dạng chuyển nhượng tự do.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X