Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Falcao, Cavani đồng loạt nổ súng: Khi đồng tiền lên tiếng!

Thứ Năm 26/09/2013 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Monaco và PSG đang nhận trái ngọt sau những đầu tư quyết đoán của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi.

Trong loạt trận vòng 7 Ligue 1 vừa diễn ra đêm qua, cả PSG và Monaco đều đã giành được trọn vẹn 3 điểm. Và điều đáng chú ý là những tân binh đắt giá nhất của họ đều đã tỏa sáng.

Trong khi Edinson Cavani mang về bàn thắng duy nhất cho PSG trong chiến thắng tối thiểu trước Valenciennes thì không lâu sau đó, Radamel Falcao cũng tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Bastia.

Với 3 điểm giành được, cả 2 đang chiếm giữ 2 vị trí trên cùng của bảng xếp hạng Ligue 1. Bây giờ người ta đã thấy rõ sức mạnh đồng tiền được thể hiện tại giải đấu hàng đầu nước Pháp.


Falcao đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Ligue 1

Mùa hè vừa qua, Monaco mới chân ướt chân ráo lên chơi tại Ligue 1. Nhưng họ lại có sự hậu thuẫn lớn từ các ông chủ với ngân sách dường như là “vô đáy”. Họ mang về số tân binh còn nhiều hơn cả 1 đội hình và trong đó có những cái tên đình đám mà điển hình là Falcao.

Còn PSG, vài năm trở lại đây họ đã đầu tư mạnh mẽ vào thị trưởng chuyển nhượng để có thể “thay da đổi thịt” và trở thành nhà vô địch nước Pháp. Hè vừa rồi, đội bóng thủ đô Paris đã không ngần ngại trả đủ số tiền phá vỡ hợp đồng để đưa Edinson Cavani về sân Công viên các hoàng tử.

Với tiềm lực tài chính hùng hậu, PSG và Monaco đang ngày càng mạnh hơn và mục tiêu của họ chắc chắn sẽ không dừng lại ở đấu trường Ligue 1.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X