Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano xác nhận Marco Verratti tới Ả Rập Xê Út

Thứ Năm 27/07/2023 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thương vụ Marco Verratti tới Al Hilal coi như hoàn tất, đây thực sự là cú sốc với nhiều NHM.

Các đội bóng của Ả Rập Xê Út đang khuynh đảo thị trường chuyển nhượng Hè 2023. Al Hilal là một trong những đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất, họ đã chi tới 60 triệu euro mua Malcom, sau đó đưa về Ruben Neves từ Wolves với giá 55 triệu euro.

Các thương vụ đáng chú ý khác còn có Sergej Milinkovic-Savic (40 triệu euro) và Kalidou Koulibally (23 triệu euro). Tuy nhiên, tham vọng của Al Hilah chưa dừng lại. Đội bóng này đã đưa tiền vệ Marco Verratti của PSG vào tầm ngắm.

Fabrizio Romano xac nhan Marco Verratti toi a Rap Xe ut

Fabrizio Romano xác nhận Marco Verratti tới Ả Rập Xê Út

Tưởng như đội bóng nước Pháp sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1991, người là trụ cột nơi tuyến giữa của họ trong nhiều mùa giải gần đây. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thương vụ Marco Verratti tới Al Hilal coi như hoàn tất.

Ông viết: "Marco Verratti đến Al Hilal, thỏa thuận ở giai đoạn nâng cao. Câu lạc bộ Ả Rập Xê Út hiện đang chốt thỏa thuận với PSG cho tiền vệ người Italia. Al Hilal đã đạt thỏa thuận về điều khoản với Verratti. Hợp đồng 3 năm được đề nghị cho Verratti, các tài liệu sẽ sớm được kiểm tra. Here we go sớm thôi nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch."

Chắc chắn để có được chữ ký của Verratti, Al Hilal sẽ phải chi một số tiền không hề nhỏ. Có tin cho rằng PSG thu về 50 triệu euro tiền chuyển nhượng. Đội bóng nước Pháp có lẽ sẽ làm mới đội hình dưới thời HLV Luis Enrique. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X