Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thất sủng, Fabregas vẫn muốn bám trụ tại Monaco

Thứ Ba 13/04/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas không tính đến chuyện chia tay Monaco bất chấp việc không được ra sân nhiều trong mùa giải 2020-21.

Cesc Fabregas chuyển đến sân Louis II từ Chelsea vào tháng 1 năm 2019, chấm dứt 5 năm thành công vang dội tại sân Stamford Bridge. Nhà vô địch World Cup 2010 đã góp công giúp Monaco tìm lại vị thế CLB lớn tại Ligue 1.

Fabregas
Fabregas không được đá chính thường xuyên ở Monaco

Tuy vậy sang mùa 2020-21, Fabregas không quá được trọng dụng dưới thời HLV Niko Kovac. Tiền vệ 33 tuổi mới có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Monaco. Dù vậy, Fabregas quyết ở lại đội bóng này ít nhất đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2022.

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha nói với Telefoot: “Tôi luôn phấn đấu để trở thành người giỏi nhất. Đó là lý do tại sao tôi đã chơi bóng đỉnh cao trong 19 năm và lúc này tôi dự định sẽ hoàn thành hợp đồng của mình tại Monaco.”

Fabregas đã có 58 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Monaco trong 2 mùa rưỡi qua. Nhưng cầu thủ 33 tuổi hiện không có một suất thường xuyên trong đội hình xuất phát. Tuần trước, HLV Kovac nhấn mạnh giá trị mà Fabregas mang lại cho Monaco. Ông nói:

“Các cầu thủ trẻ học hỏi được rất nhiều điều từ Fabregas. Họ học được cách chơi khi có và không có bóng từ cậu ấy. Họ biết những gì cần làm trong và ngoài sân cỏ. Đó là một người đàn ông thông minh và chắc chắn sẽ là HLV giỏi trong tương lai.”

Tại Ligue 1 lúc này, Monaco đang đứng thứ 3 với 4 điểm kém hơn ngôi đầu của Lille trước 8 vòng đấu cuối cùng. Họ cũng đã lọt vào tứ kết cúp Quốc gia Pháp và sẽ gặp Lyon vào thứ 4 tuần này.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X