Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua Messi, tuyển thủ Tây Ban Nha dốc tiền mua Mbappe nếu làm HLV

Thứ Hai 20/04/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas tiết lộ rằng Kylian Mbappe sẽ là ưu tiên hàng đầu của anh nếu là HLV trưởng của một đội bóng nào đó và có tiềm lực tài chính.

Kylian Mbappe đang nổi lên trở thành cầu thủ tài năng bậc nhất thế giới với khả năng chơi bóng đỉnh cao cùng những thành tích ghi bàn vô tiền khoáng hậu dù mới chỉ ở tuổi 22. Mùa này, anh đã ghi tới 30 bàn thắng sau 33 lần ra sân cho PSG.

Fabregas dốc tiền mua Mbappe nếu làm HLV hình ảnh
Kylian Mbappe đang thi đấu thăng hoa ở tuổi 22

Khi được hỏi sẽ ký hợp đồng với cầu thủ nào nhất, tuyển thủ người Tây Ban Nha Fabregas không chần chừ lựa chọn tài năng trẻ người Pháp Kylian Mbappe. Từng có quãng thời gian thi đấu cùng với siêu sao Messi tại Barcelona, nhưng Fabregas vẫn ngó lớ tiền đạo người Argentina và lựa chọn kí hợp đồng với Mbappe.

Nói về cầu thủ đầy tài năng người Pháp Kylian Mbappe, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Cristiano Ronaldo cũng đã bước sang tuổi 35 trong khi đó, Leo Messi cũng đã bước sang tuổi 33 vào tháng 6 tới đây. Với tài năng, khát vọng, và sức trẻ, tôi sẽ ký hợp đồng với Mbappe.

Tôi sẽ giữ cậu ấy trong khoảng 10 năm tới. Sau Mbappe, chúng ta có thể nhắc đến các cầu thủ khác như Neymar and Haaland, tuy nhiên Mbappe có tốc độ và khả năng dứt điểm chính xác. Thực sự cậu ấy khiến tôi nhớ đến huyền thoại Thiery Henry.

Tiền vệ 32 tuổi Fabregas đang có mùa bóng thứ hai tại Ligue 1 trong màu áo của Monaco. Mùa này, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 22 trận ra sân cho Monaco nhưng chưa thể ghi được bàn thắng nào. Anh đang dần cho thấy sự xuống dốc và những dấu hiệu của tuổi tác. Fabregas cũng đang lên kế hoạch đến làm việc tại đài truyền hình Cadena Cope khi giải nghệ.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X