Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Ngoại hạng Anh bỏ ngỏ khả năng đến Mỹ thi đấu

Thứ Ba 21/04/2020 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Chelsea Cesc Fabregas đã bỏ ngỏ khả năng kết thúc sự nghiệp tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

Cụ thể trong chương trình giao lưu với các fan hâm mộ trên mạng xã hội, tiền vệ đang thi đấu cho Monaco đã tiết lộ thích ý tưởng sẽ kết thúc sự nghiệp tại một đội bóng nào đó tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

Cesc Fabregas bỏ ngỏ khả năng đến Mỹ hình ảnh
Cesc Fabregas trong màu áo Monaco

Khi được các fan hỏi “Liệu anh có nghĩ đến việc sẽ chuyển tới thi đấu tại Mỹ?”, cựu tuyển thủ người Tây Ban Nha cũng đã không ngại ngần trả lời: “Thời gian sẽ trả lời câu hỏi này của các bạn. Tôi thích ý tưởng này. Có thể tôi sẽ tới đó thi đấu trong một vài năm tới ở giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Hiện cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đang thi đấu cho AS Monaco tại Ligue 1. Mùa hè năm ngoái, anh đã rời Chelsea sau 5 mùa giải để đến Pháp thi đấu. Hiện anh đã bước sang tuổi 33 và viễn cảnh tới Mỹ thi đấu cũng không còn quá xa với anh nữa. Việc đến Mỹ thi đấu vào những năm cuối sự nghiệp là một ý tưởng được rất nhiều các cựu ngôi sao tại châu Âu. Trước đó, người ta từng chứng kiến những David Villa, Pirlo, hay Steven Gerrard thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ.

Thực tế, theo báo chí châu Âu, đội bóng Inter Miami của David Beckham cũng đang có động thái liên lạc với một loạt các ngôi sao như Luka Modric, David Silva. Và Fabregas thời gian tới cũng hoàn toàn có thể vào tầm ngắm của đội bóng non trẻ này nhằm tạo tiếng vang và xây dựng lực lượng để cạnh tranh tại MLS.

Fabregas từng gây ấn tượng khi thi đấu thành công tại Giải ngoại hạng Anh trong màu áo của Arsenal (2003-2011) và Chelsea (2014-2019). Mùa này, Fabregas đã có 31 lần ra sân cho AS Monaco trên tất cả mọi đấu trường và đóng góp 1 bàn thắng.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X