Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabinho lên tiếng về tin đồn chuyển tới M.U

Chủ Nhật 26/03/2017 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Fabinho khẳng định tương lai của anh phụ thuộc hoàn toàn vào phía Monaco.

Hậu vệ Fabinho đang là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Monaco ở mùa giải này. Ngôi sao 23 tuổi cực kỳ đa năng, anh có thể đá hậu vệ phải hay tiền vệ trung tâm đều tốt. Mùa trước cầu thủ này là hậu vệ phải số 1 của Monaco, nhưng mùa này anh đang chơi cực tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Fabinho đã ghi 8 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn sau 29 lần ra sân ở Ligue 1. Những đóng góp nổi bật của cầu thủ này giúp đội bóng Công quốc đang dẫn đầu Ligue 1 và lọt vào tứ kết Champions League.
Fabinho
Fabinho được M.U quan tâm
Fabinho không chỉ có tốc độ, kĩ thuật mà thể lực cũng rất đáng nể. Tuyển thủ Brazil chơi bóng rất quyết liệt nhưng không kém phần thông minh. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. M.U đang đưa cầu thủ người Brazil trở thành mục tiêu hàng đầu ở Hè 2017. “Người đặc biệt” hiểu rõ Fabinho hơn ai hết bởi ông từng có quãng thời gian làm việc cùng cầu thủ này khi anh chuyển sang chơi cho Real Madrid hồi năm 2012 dưới dạng hợp đồng cho mượn.
Andy Cole khuyên M.U mua Lukaku
Huyền thoại Andy Cole đã khuyên M.U mua tiền đạo Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Hồi tháng trước, sao trẻ Fabinho từng thừa nhận muốn thi đấu cho một đội bóng có tầm vóc lớn như M.U, song anh khẳng định tương lai của mình chỉ được quyết định vào cuối mùa giải và hoàn toàn phụ thuộc vào phía đội bóng chủ quản: “Tôi đã nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Tôi phải thừa nhận rằng mình muốn được thi đấu cho một đội bóng có tầm vóc lớn hơn, nhưng tương lai của tôi do Monaco quyết định”.
Hau ve Fabinho len tieng ve tin don chuyen toi MU hinh anh 2
Fabinho khẳng định tương lai phụ thuộc vào phía Monaco
“Mùa giải vẫn đang diễn ra và tôi đang chiến đấu để mang về cho đội bóng những danh hiệu. Tôi chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải. Hợp đồng của tôi với Monaco còn thời hạn đến năm 2021, nếu đội bóng từ chối những lời đề nghị tôi sẽ ở lại, còn nếu họ đàm phán với những đội bóng khác có thể tôi sẽ ra đi. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, cầu thủ người Brazil tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo TheerThao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X