Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ezequiel Lavezzi sắp bỏ Serie A để tới "mảnh đất hứa" PSG

Thứ Hai 11/06/2012 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – PSG đã chính thức ra giá 25 triệu bảng cho chân sút đang khoác áo Napoli, Ezequiel Lavezzi, và nhiều khả năng, bản hợp đồng này sẽ hoàn tất trong tuần tới.

Dường như Napoli đã chấp nhận để Lavezzi khi đích thân chủ tịch của Napoli, ông Aurelio De Laurentiis đã xác nhận thông tin trên. Trên đài phát thanh Radio Marte, ông cho biết: “Họ (PSG) đã đặt mức giá 25 triệu bảng cho Lavezzi. Đây là lời đề nghị nghiêm túc và tôi sẽ suy nghĩ về vấn đề này”.



Lavezzi sắp đến Pháp thi đấu
Lavezzi sắp đến Pháp thi đấu

Màn trình diễn ấn tượng của Lavezzi trong màu áo Napoli ở mùa giải vừa rồi đã khiến anh trở thành một món hàng hot trên TTCN Hè này. Không ít những đại gia châu Âu thèm muốn có được sự phục vụ của chân sút 27 tuổi này. Phải kể đến Chelsea, Real Madrid, Man City. Tuy nhiên, PSG mới chính là đội bóng đang có được lợi thế lớn. Quyết tâm cùng với túi tiền của các ông chủ Ả Rập chắc chắn sẽ làm hài lòng De Laurentiis và cả Lavezzi.

Dù đang có được trong đội hình nhiều cầu thủ chất lượng như Pastore, Menez hay Nene, nhưng rõ ràng là hàng công của PSG không có được một sát thủ thực sự. Nhất là ở mùa giải năm sau, PSG sẽ còn có một mục tiêu quan trọng hơn chính là Champions League, và HLV Ancelotti sẽ cần một tay săn bàn thực thụ để giúp PSG trở thành một thế lực mới ở châu Âu.

Đẳng cấp của Lavezzi đã được chứng minh trong màu áo của Napoli. Anh cùng Cavani đã trở thành cặp song sát đáng sợ đối với tất cả các hàng thủ ở Serie A. Không chỉ tự mình ghi bàn, tiền đạo người Argentina cũng đã có 7 pha kiến tạo cho đồng đội. Chắc chắn sự góp mặt của Lavezzi sẽ mang lại

một luồng gió mới cho hàng công PSG  ở Ligue 1 năm sau.

Không chỉ nhắm đến Lavezzi, danh sách chuyển nhượng của PSG hiện vẫn còn rất nhiều cái tên sáng giá như Kaka, Higuain hay cả Ibrahimovic. Biết đâu, Ligue 1 năm sau, PSG sẽ thành công giống như những gì mà “người anh em họ” Man City đã làm được ở Premier League 2011/12.

Minh Minh (Theo SkySports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X