Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra "nổ" to: Nước Pháp nên tự hào về chúng tôi

Thứ Sáu 16/11/2012 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hậu vệ của Les Blues tin rằng đất nước của anh nên thỏa mãn với những gì cầu thủ của mình đã mang về với những màn trình diễn tốt trước Italia và Tây Ban Nha, cũng như với sự đoàn kết mà toàn thể đội tuyển có được.

Đội quân của Didier Deschamps đã rời Vicente Calderon tại xứ sở Bò tót với một điểm trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực châu Âu, và sau đó thuyết phục đánh bại Italia 2-1 trong trận đấu tối thứ Tư vừa rồi. Từ đó, cầu thủ của Manchester United, Patrice Evra cho rằng ĐTQG xứng đáng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các cổ động viên và thậm chí là cả giới truyền thông.
 
evra
Patrice Evra

Anh cho biết trên FranceFootball.fr:" Người Pháp hoàn toàn có thể tự hào vào chúng tôi. Chúng tôi đã làm tốt và giành được một kết quả thuận lợi trước Tây Ban Nha, và sau trận đấu với Italia, chắc chắn rằng mọi người đang cảm thấy hoàn toàn hài lòng. Thi đấu với Ý, chắc chắn rằng ai cũng muốn thắng, và chính chúng tôi đã làm được điều đó, cảm giác thật tuyệt vời. Đúng, chúng tôi đã thắng và sẵn sàng hướng tới mục tiêu chính là World Cup."

" Tất cả đều có thể thấy chúng tôi đã thi đấu cực kì đoàn kết trên sân. " - Evra tiếp lời - " Thậm chí cả trong những lúc khó khăn nhất, chúng tôi làm việc chăm chỉ và hi sinh vì những người còn lại. Cả đất nước sẽ thấy chúng tôi đoàn kết như thế nào vào thời điểm này." (còn nhớ dưới thời Raymond Domenech, ĐT Pháp cực kì thiếu đoàn kết và đã từng bị chỉ trích vì điều này, bởi nó ảnh hưởng đến kết quả trên sân bóng).

Bên cạnh Evra, phản ứng từ phía Giroud cũng hết sức tích cực:" Thật tuyệt vì chúng tôi đã cùng nhau xây dựng nên một kết quả đáng tự hào trước Tây Ban Nha và Italia. Cảm giác chiến thắng luôn luôn tốt, kể cả trong các trận giao hữu. Sau các trận đấu này, toàn đội sẽ tự tin hơn rất nhiều, vì chúng tôi kể cả khi thi đấu trên sân khách cũng có được những kết quả rất tuyệt." - tiền đạo của Arsenal phát biểu.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X