Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Em trai của Kylian Mbappe ra mắt PSG ở tuổi 16

Thứ Năm 21/12/2023 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ethan Mbappe đã có màn ra mắt PSG ở tuổi 16 trong trận thắng Metz vừa qua. Ở trận này, anh trai của Ethan là Kylian Mbappe cũng góp mặt.

Em trai của Kylian Mbappe ra mắt PSG ở tuổi 16

Ethan Mbappe vào sân ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai khi trận đấu giữa PSG và Metz đã an bài. Tiền vệ 16 tuổi được đưa vào thay thế Manuel Ugarte và được chơi cùng anh trai Kylian Mbappe trong vài phút.

Mbappe
Em trai của Kylian Mbappe ra mắt PSG ở tuổi 16

Ở trận này, Kylian Mbappe đã lập được cú đúp để giúp PSG giành chiến thắng. Đội bóng nước Pháp đang tạo ra chuỗi 8 trận bất bại ở Ligue 1. Chiến thắng này cũng giúp PSG tạo ra khoảng cách 5 điểm so với Nice trên đỉnh bảng xếp hạng.

Ethan Mbappe gia nhập lò đào tạo trẻ của PSG từ Bondy năm 2017, cùng thời điểm Mbappe chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử theo dạng mượn từ Monaco. Ethan Mbappe là một trụ cột của đội U19 PSG. Mùa này, anh đã ra sân toàn bộ 6 trận đấu của đội U19 PSG ở vòng bảng UEFA Youth League. Dù vậy, U19 PSG đã phải dừng bước ngay từ vòng bảng với vị trí thứ 4 chung cuộc.

Ethan Mbappe ký hợp đồng với PSG đến năm 2024, tương tự như anh trai Kylian. Dù vậy, chưa rõ cầu thủ này có được PSG giữ lại hay không nếu như Kylian ra đi vào năm sau.

Giá trị chuyển nhượng của Ethan lúc này là 500,000 Euro. Cầu thủ này vẫn chưa được triệu tập lên các lứa U của đội tuyển Pháp nên giá trị tương đối thấp.

Sở trường của Ethan Mbappe là vị trí tiền vệ trung tâm. Mặc dù vậy, đây là một vị trí mà một đội bóng lớn rất khó giao phó cho một cầu thủ trẻ. Nếu Kylian không ở lại PSG theo một bản hợp đồng mới, rất có thể Ethan cũng sẽ nhanh chóng bị đội bóng nước Pháp thanh lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X