Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe chưa đủ trình để cạnh tranh QBV với Ronaldo và Messi!

Thứ Ba 02/04/2019 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edmilson nhận xét về Kylian Mbappe. Theo cựu tuyển thủ Brazil, sao trẻ người Pháp vẫn chưa thể sánh bằng các siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong cuộc đua Quả bóng vàng.

Kylian Mbappe mới trải qua năm 2018 đầy thành công. Tuy nhiên, Edmilson Moares – cựu cầu thủ của Barcelona tin rằng anh còn quá trẻ để được xem là số 1 thế giới.

Mới 20 tuổi nhưng Mbappe đã gặt hái được rất nhiều thành công. Tính tới nay, anh đã 2 lần vô địch Ligue 1 cùng Monaco và PSG, giành cả cặp cúp Quốc gia và Liên đoàn Pháp. Trên ĐTQG, Mbappe cũng đăng quang World Cup 2018, nơi anh được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Edmilson nhận xét về Kylian Mbappe phũ phàng hình ảnh
Mbappe tỏa sáng trong màu áo PSG

Nhưng ở lễ trao giải Quả bóng vàng 2018, Mbappe chỉ về đích thứ 4, sau Antoine Griezmann, Cristiano Ronaldo và người giành giải là Luka Modric. Mùa này, anh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 32 bàn thắng sau 36 trận đấu trên mọi đấu trường cho PSG.

Nhưng tại dù thể hiện sức thống trị tại giải quốc nội, đội bóng thủ đô nước Pháp đã bị loại đầy cay đắng tại vòng 1/8 Champions League trước Manchester United. Họ thắng 2-0 ở Old Trafford song lại thua đậm 3-1 khi trở về sân nhà, nơi Mbappe tỏ ra mờ nhạt và bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Edmilson – cựu danh thủ người Brazil và nay là đại sứ Ligue 1 cảm thấy rằng còn quá sớm để Mbappe có thể so sánh với những cầu thủ nổi tiếng đương đại. “Không, bởi tuổi tác của cậu ấy”, Edmilson trả lời câu hỏi Mbappe liệu có thể giành Quả bóng vàng năm 2019 này hay không.

Kylian Mbappe

Edmilson nhận xét về Kylian Mbappe khá phũ phàng


“Mbappe có thể làm nên những điều tuyệt vời nhưng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã làm điều đó một cách nhất quán trong 10 năm qua. Đó là điều không thể tin được. Bạn không thể so sánh họ trong thời điểm này, nó thiếu logic.”

Tuy nhiên, Edmilson nhận xét về Kylian Mbappe cũng thừa nhận rằng tuyển thủ Pháp là cầu thủ hay nhất ở Ligue 1 vào lúc này, thậm chí hơn cả đồng đội tại PSG là Neymar. “Ligue 1 giờ là thời của Mbappe”, cựu thành viên của Lyon và Barcelona nói thêm.

“Cậu ấy là một nhà vô địch thế giới, trẻ trung, nhanh nhẹn, ghi rất nhiều bàn thắng. Nhờ chất lượng của các cầu thủ khác như Neymar, Cavani, Fekir, Depay, Ligue 1 giờ đây có thể mơ về những ngày tháng tươi đẹp. Đó là điều không phải luôn xuất hiện trước đây.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X