Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani không muốn rời PSG

Thứ Năm 16/04/2015 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Edinson Cavani của PSG khẳng định sẽ không rời đội bóng như những gì báo giới đồn thổi thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về việc Edinson Cavani sẽ rời nước Pháp để chuyển sang Premier League hoặc Serie A chơi bóng. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, tiền đạo người Uruguay đã bác bỏ tất cả.

“Có quá nhiều điều để nói về tương lai của tôi. Tôi sẽ ở lại đây và tôn trọng hợp đồng của mình. Tôi sẽ suy nghĩ về việc làm thế nào để thi đấu tốt nhất cho PSG” - Edinson Cavani khẳng định.

 Edinson Cavani cua PSG khong muon roi doi bong hinh anh
Edinson Cavani không muốn rời PSG

Edinson Cavani gia nhập PSG vào mùa Hè 2013 từ câu lạc bộ Napoli. Từ đó đến nay, tiền đạo người Uruguay đã ra sân 85 trận, ghi được 45 bàn thắng cho gã nhà giàu nước Pháp trên mọi đấu trường. Tính riêng ở mùa giải năm nay, Edinson Cavani đã ghi được 20 bàn thắng sau 42 lần ra sân.

Sáng nay 16/4, Edinson Cavani và các đồng đội đã có trận đấu với Barca ở vòng tứ kết Champions League. Kết quả, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã thất bại 1-3 trước Barca.

Ở trận đấu này, Edinson Cavani của PSG đã chơi rất mờ nhạt, tiền đạo người Uruguay đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn khiến đội nhà lâm vào thế khó trước trận lượt về.

Với thất bại 1-3, nếu muốn giành vé đi tiếp, Edinson Cavani và các đồng đội phải giành chiến thắng cách biệt 3 bàn trước Barca ở trận lượt về. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, khi mà Barca đang có phong độ rất cao.

Trận tứ kết lượt về giữa Barca với PSG diễn ra vào lúc 1h45 ngày 22/4 giờ Việt Nam. Bongda24h.vn sẽ tường thuật và bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Pháp mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X