Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani chỉ cập bến Ngoại hạng Anh nếu...

Thứ Ba 30/10/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani rời PSG cập bến một đội bóng ở Ngoại hạng Anh nếu chấp nhận giảm lương, đó là thông tin được Le10Sport đăng tải.

Cavani muốn rời PSG


Edinson Cavani vẫn đang là chân sút chủ lực trên hàng công của PSG, song cầu thủ người Uruguay đang không thực sự hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử. Mâu thuẫn với Neymar cùng việc không nhận được sự ủng hộ từ BLĐ là lý do khiến cầu thủ 31 tuổi chán nản.
 
Edinson Cavani rời PSG cập bến Ngoại hạng Anh nếu hình ảnh

Cavani đang muốn rời PSG


Đã có những thông tin cho rằng Cavani muốn rời PSG vào tháng 1 năm 2019, anh muốn cập bến một đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Cựu sao Napoli lên tiếng tỏ tình với các đại gia ở Premier League: “Ngoại hạng Anh là một giải đấu hấp dẫn, tôi muốn một ngày được thử sức ở đó”.

PSG cũng sẵn sàng để Cavani ra đi, HLV Thomas Tuchel không hài lòng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1987 và sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. PSG muốn thu về 50 triệu euro từ thương vụ này.

Ở Ngoại hạng Anh hiện tại có rất nhiều đội bóng quan tâm ngôi sao của PSG. Mourinho muốn MU mua Cavani để cạnh tranh vị trí với Lukaku, Chelsea cũng muốn mua Cavani, họ sẵn sàng bán Giroud hoặc Morata để đưa về chân sút người Uruguay.
 


Cavani chỉ rời PSG nếu chấp nhận giảm lương

 


Edinson Cavani rời PSG cập bến một đội bóng ở Ngoại hạng Anh nếu chấp nhận giảm lương, đó là thông tin được Le10Sport đăng tải.
 
Cavani bi co lap tai PSG

Cavani chỉ tới Ngoại hạng Anh nếu chấp nhận giảm lương


Ở thời điểm hiện tại, Cavani đang nhận 11 triệu bảng/mùa ở sân Công viên các Hoàng tử. Mức lương gần 300.000 bảng/tuần mà tiền đạo người Uruguay đang nhận khiến những đội bóng của nước Anh không thể đáp ứng.

Những đội bóng lớn của nước Anh chỉ chấp nhận trả tối đa cho cầu thủ 31 tuổi 200.000 bảng/tuần, trong trường hợp không cập bến Ngoại hạng Anh, Cavani có thể tới Napoli, Juventus, Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid. Tuy nhiên, mức lương quá cao mà Cavani đang nhận cũng là trở lại với những CLB muốn có cầu thủ người Uruguay.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X