Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 18 triệu euro, Chelsea sắp hoàn tất thương vụ Lavezzi

Chủ Nhật 22/06/2014 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua một mùa giải không thực sự thành công cùng Chelsea, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch thực hiện cuộc cải tổ đội hình ngay trong mùa hè năm nay. Cụ thể, sau khi chiêu mộ thành công Cesc Fabregas từ Barcelona, nhà cầm quân người Bồ đã tiếp tục hướng đến Ezquiel Lavezzi của PSG.

lavezzi
Lavezzi sắp trở thành người của Chelsea

Thực tế, Chelsea đã không ít lần đánh tiếng bày tỏ mong muốn sở hữu chữ ký của Lavezzi. Trong nỗ lực nâng cấp chất lượng hàng công của The Blues, HLV Mourinho đã xem chân sút người Argentina như một mục tiêu quan trọng nhất. Với khả năng thi đấu tương đối đa dạng và đặc biệt nguy hiểm khi được xếp chơi ở 2 bên hành lang cánh, cựu ngôi sao Napoli là mẫu cầu thủ vừa có thể ghi bàn, vừa có thể làm nhiệm vụ kiến tạo. Ngoài ra, Lavezzi cũng có thể chơi như một hộ công trong trường hợp cần thiết.

Nhận thấy sự linh hoạt và các ưu điểm trong phong cách thi đấu của tiền đạo người Argentina, HLV Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo Chelsea phải chiêu mộ Lavezzi bằng mọi giá. Theo thông tin mới nhất, phía đội bóng thành London cũng vừa tiến thêm một bước tiến dài ở thương vụ này.

Cụ thể, ngay trong ngày hôm nay, tờ Le 10 Sport đã đưa tin về việc Chelsea sớm đạt được thỏa thuận với PSG. Theo đó, phía The Blues đã chấp nhận chi ra 18 triệu euro, một số tiền đủ để thuyết phục phía nhà ĐKVĐ Ligue 1 chấp nhận cho Lavezzi rời sân Parc des Princes và chuyển tới CLB chủ sân Stamford Bridge.

Dưới thời HLV Laurent Blanc, dù đã thi đấu tương đối ấn tượng nhưng phải thừa nhận rằng cơ hội ra sân của Lavezzi là không nhiều. Đặc biệt, với sự xuất hiện của cặp đôi “tiền đạo khủng” Ibrahimovic và Cavani, rõ ràng chân sút người Argentina không thể trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất cho đội bóng thủ đô nước Pháp. Ngoài ra, chưa kể đến việc Lavezzi còn vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ nhiều ngôi sao khác như Lucas Moura, Javier Pastore…

Về phần Chelsea, HLV Mourinho đang rất muốn làm mới hàng công The Blues bằng những nhân tố có khả năng thi đấu linh hoạt và đa dạng hơn. Hiện tại, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang hướng đến việc sẽ đưa Hazard vào chơi ở trung lộ từ mùa giải tới. Chính bởi vậy, vị trí tiền vệ tấn công bên hành lang cánh trái có thể sẽ được thay thế bởi Lavezzi, một phương án hoàn toàn hợp lý và khả thi.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X