Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Brazil có lời khuyên quý báu cho Neymar

Chủ Nhật 14/07/2019 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar cần phải đặt yếu tố cảm xúc lên hàng đầu khi phải lựa chọn giữa Barcelona và Paris Saint-Germain, đó là nhận xét của Dunga – cựu danh thủ người Brazil.

Cựu HLV Brazil, Dunga thúc giục hậu bối đồng hương là Neymar tìm đến một CLB mà anh cảm thấy hạnh phúc khi đóng góp.

Hè năm 2017, PSG “phá két” chi tới 222 triệu euro (200 triệu bảng) đưa Neymar về từ Barcelona. Thời gian trôi qua, ngôi sao người Brazil không còn cảm thấy thoải mái tại đội bóng Pháp, nơi anh chưa thể chinh phục được những danh hiệu cao quý và còn không có quan hệ tốt với đồng đội.

Huyền thoại Brazil có lời khuyên quý báu cho tương lai Neymar  hình ảnh
Dunga khuyên tương lai Neymar nên tới CLB hạnh phúc

Giờ đây, Neymar được cho là muốn tái gia nhập Barca, mặc dù có khả năng phải cắt giảm lương. Một phần động lực của cầu thủ 27 tuổi này là được đoàn tụ với những người bạn thân Lionel Messi và Luis Suarez. Trong thời gian từ năm 2013 tới 2017, họ đã tạo thành bộ ba tấn công đáng sợ tại châu Âu.

Dunga hiểu rõ Neymar hơn ai hết khi đã trao cho anh chiếc băng đội trưởng Brazil năm 2014. Cựu HLV Selecao tin rằng một môi trường thoải mái nên là ưu tiên hàng đầu của trò cũ. “Điều quan trọng là Neymar chọn một nơi mình cảm thấy hạnh phúc, nơi mình thích được cống hiến”, Dunga nói trong một sự kiện.

“Những cầu thủ người Brazil khác với người châu Âu, mọi người không hiểu điều này. Chúng tôi thích chơi bóng, được vui vẻ và nếu không sẽ trở nên căng thẳng, buồn bã. Tôi hy vọng rằng mùa giải tới cậu ấy sẽ mang đến cho chúng ta nhiều niềm vui và thể hiện hết khả năng của mình. Điều đó tùy thuộc vào cậu ấy.”

“Đó là cầu thủ có nhiều phẩm chất, nhiều tài năng. Cậu ấy làm mọi thứ mà một cầu thủ cần làm và đã trưởng thành hơn rất nhiều. Bây giờ cậu ấy không chỉ rê bóng mà còn tham gia phòng ngự nhiều hơn, đóng góp nhiều hơn vào lối chơi. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang ở trong một thời điểm tích cực.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X