Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chấn thương của Neymar giúp PSG mạnh hơn"

Thứ Ba 07/03/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Christophe Dugarry cho rằng sự vắng mặt của Neymar sẽ giúp PSG mạnh mẽ và cân bằng hơn.

Neymar đã phải rời sân bằng cáng ở trận đấu với Lille hôm 19/2. Cầu thủ người Brazil dự kiến phải vắng mặt 4 tháng vì ca phẫu thuật chấn thương dây chằng mắt cá.

Neymar
Dugarry: Chấn thương của Neymar giúp PSG mạnh hơn

Cựu tuyển thủ Pháp là Christophe Dugarry tin rằng PSG sẽ trở nên cân bằng hơn khi không có Neymar trong đội hình. Dugarry cũng chê bai HLV Galtier vì không có đủ dũng cảm để loại Neymar khỏi đội hình xuất phát.

Nhà vô địch World Cup 1998 nói trên tờ RMC Sport: “Đây là cơ hội tuyệt vời cho Christophe Galtier bởi vì ông ấy không có đủ dũng cảm để loại Neymar. Đó là giải pháp duy nhất. Tôi nghĩ đội bóng này cân bằng hơn nhiều với 5 cầu thủ ở phía sau và 2 người đá trên hàng công. May mắn cho Christophe Galtier là Neymar đã chấn thương”.

Mùa giải 2022/23 của Neymar có thể xem như đã kết thúc. Được biết, PSG cũng đã đưa Neymar vào danh sách thanh lý ở kỳ chuyển nhượng hè. Cầu thủ 31 tuổi gia nhập PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới là 222 triệu Euro năm 2017. Hiện tại, Neymar đang được liên hệ với các câu lạc bộ Premier League. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định Neymar hoàn toàn sẵn sàng ở lại PSG cho đến khi hợp đồng đáo hạn vào năm 2025.

Sau khi giành được 3 chiến thắng liên tiếp ở Ligue 1, PSG sẽ đối mặt với Bayern ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Họ sẽ phải cố gắng lội ngược dòng sau khi đã thua 0-1 trên sân nhà. Và dĩ nhiên là PSG sẽ không có sự phục vụ của Neymar ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X