Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp: Viera sốc khi Nasri không được triệu tập

Thứ Năm 15/05/2014 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cựu tiền vệ Patrick Viera cho rằng HLV Didier Deschamps đã mắc một sai lầm lớn khi không triệu tập Nasri tham dự kì World Cup 2014 lần này.

Được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nổi bật nhất của bóng đá Pháp hiện nay, Samir Nasri lại khiến nhiều người phải bất ngờ khi không có tên trong danh sách tham dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Pháp. HLV Deschamps cũng chưa đưa ra lời giải thích xác đáng nào về quyết định này.

Nasri không được triệu tập dự World Cup 2014
Nasri không được triệu tập dự World Cup 2014

Dư luận đang tỏ ra khó hiểu với quyết định của HLV Deschamps. Thậm chí, một số người còn tỏ ra gay gắt như bạn gái của Nasri đã dùng những lời lẽ thô tục để phản đối vị chiến lược gia này. Mới đây, đến cả cựu danh thủ Patrick Viera cũng lên tiếng phản đối quyết định trên.

"Đó là một sai lầm" - Viera nhấn mạnh:" Nếu muốn có cơ hội vô địch World Cup, bạn nên tập trung tất cả những cầu thủ tốt nhất mình có. Tôi nghĩ mùa này, Nasri đã thi đấu phi thường tốt. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Man City và đóng vai trò to lớn trong thành công của đội bóng.

Anh ấy có đủ mọi thứ để được chơi tại World Cup và xứng đáng có mặt ở Brazil. Năm đầu tiên của anh ấy tại Man City thực sự tốt nhưng năm nay, Nasri đã đạt tới mức phi thường khi vừa ghi bàn, vừa kiến tạo. Con đường tiến bộ của Nasri ảnh hưởng đến cả tập thể và đội bóng. Anh ấy là một người rất tích cực khi tập luyện cực kỳ chăm chỉ và gánh trách nhiệm nhiều hơn".

Nhiều người cho rằng sở dĩ HLV Deschamps không chọn Nasri là bởi cái tôi quá lớn của tiền vệ này. Về khả năng trên, Viera cũng có phần tán đồng:" Tôi nghĩ tại Pháp, người ta đôi khi không đủ mạnh mẽ để chọn những cá tính lớn và Nasri lại là người có cá tính như vậy. Nhưng chuyện này vẫn khiến tôi ngạc nhiên nếu nhìn vào cá tính và kinh nghiệm của HLV Deschamps".

Như Đạt 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X