Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp: Vắng Benzema, ngôi sao mới nổi của Marseille được gọi

Thứ Sáu 24/02/2012 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Karim Benzema là sự vắng mặt đáng chú ý nhất trong danh sách ĐT Pháp mà HLV Laurent Blanc vừa triệu tập để chuẩn bị cho trận giao hữu quan trọng với ĐT Đức vào thứ Tư tuần tới.

Benzema dính chấn thương trong trận hòa 1-1 của Real Madrid trên sân của CSKA Moscow trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tiền đạo người Pháp đã bị đau ở bắp đùi sau khi cố gắng thực hiện một cú vô-lê ở phút 13 và ngay sau đó được thay ra bởi Gonzalo Higuain. Theo thông báo từ bộ phận y tế của Real Madrid, Benzema sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng nửa tháng.

Do một chân sút khác là Loic Remy cũng phải vắng mặt vì chấn thương nên HLV Blanc đã phải gọi trở lại tiền đạo kỳ cựu Louis Saha. Tân binh của Tottenham sẽ cùng với phát hiện mới của Ligue 1 mùa này, Olivier Giroud (Montpellier) và Kevin Gameiro (Paris Saint Germain) là bộ ba tiền đạo được gọi trong đợt tập trung lần này.

Benzema vắn mặt trong đợt tập trung lần này

Ở tuyến giữa, tiền vệ Morgan Amalfitano đã lần đầu tiên được gọi với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Marseille mùa này, mà mới nhất là ở chiến thắng 1-0 trước Inter Milan tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

“Tôi biết rất rõ Amalfitano. Anh ấy rất mạnh về kỹ chiến thuật. Amalfitano thường đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn trong các tình huống”, HLV Blanc nói về tân binh của ĐT Pháp.

Trận giao hữu với ĐT Đức tại Bremen vào thứ Tư tới sẽ là đợt tổng duyệt cuối cùng của HLV Blanc trước khi ông công bố danh sách đội hình sẽ tham dự Euro 2012.

Danh sách ĐT Pháp:

+ Thủ môn: Cedric Carrasso (Bordeaux), Hugo Lloris (Lyon), Steve Mandanda (Marseille)
+ Hậu vệ: Eric Abidal (Barcelona), Mathieu Debuchy (Lille), Patrice Evra (Manchester United), Philippe Mexes (AC Milan), Adil Rami (Valencia), Anthony Reveillere (Lyon), Mamadou Sakho (Paris Saint Germain)
+ Tiền vệ: Morgan Amalfitano (Marseille), Yohan Cabaye (Newcastle), Alou Diarra (Marseille), Florent Malouda (Chelsea), Marvin Martin (Sochaux), Jeremy Menez (PSG), Yann Mvila (Rennes), Samir Nasri (Manchester City), Franck Ribery (Bayern Munich), Mathieu Valbuena (Marseille)
+ Tiền đạo: Kevin Gameiro (PSG), Olivier Giroud (Montpellier), Louis Saha (Tottenham)

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X