Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp triệu tập đội hình: Không Nasri, không Ben Arfa, không cả M'Vila

Thứ Sáu 05/10/2012 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV Didier Deschamps đã thẳng tay loại 3 cái tên quen thuộc trong thành phần đội tuyển này ra khỏi đội hình trong lần tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với Pháp và trận cầu đinh với Tây Ban Nha trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014.

Điều này đã gây nên sự ngạc nhiên cho giới mộ điệu. Trong khi Nasri là một cái tên cứng chỗ trong đội tuyển, bất kể đang ở mức phong độ nào, thì Ben Arfa đang chơi rất tốt trong màu áo của Newcastle, có thể nói không ai hiểu vì sao HLV ĐT Pháp lại loại số 10 của Chích chòe. Quyết định loại M'vila thì còn có chút dễ hiểu, vì anh này đang thể hiện sự xuống phong độ trong màu áo CLB và bị đẩy xuống đội U21. Cả 3 đều sẽ không tham dự 2 trận đấu nói trên, trong đó có 1 trận mang tính chất đặc biệt quan trọng và đáng chú ý (gặp Tây Ban Nha).

ĐT Pháp đã vô tình chọn TBN
Nasri không thể tham dự 2 trận tới của ĐT Pháp cùng Benzema


Thủ môn số 1 của ĐT Pháp lúc này vẫn là Hugo Lloris, dù cho anh không có được vị trí chính thức tại Tottenham. Patrice Evra đang có phong độ không cao trong màu áo MU nhưng vẫn được gọi. Những cái tên quen thuộc, trụ cột của ĐT như Karim Benzema hay Franck Ribery cũng được triệu tập.

Cặp đôi đang chơi không tốt trong màu áo Arsenal là Laurent Koscielny và Olivier Giroud vẫn có tên, trong khi PSG là đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong đợt tập trung này với 4 người - Christophe Jallet, Mamadou Sakho, Blaise Matuidi và Jeremy Menez.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn:
Hugo Lloris, Steve Mandanda, Mickael Landreau.

Hậu vệ: Gael Clichy, Mathieu Debuchy, Patrice Evra, Christophe Jallet, Laurent Koscielny, Adil Rami, Mamadou Sakho, Mapou Yanga-Mbiwa.

Tiền vệ: Yohan Cabaye, Etienne Capoue, Lassana Diarra, Maxime Gonalons, Blaise Matuidi, Moussa Sissoko, Mathieu Valbuena.

Tiền đạo: Karim Benzema, Olivier Giroud, Bafetimbi Gomis, Jeremy Menez, Franck Ribery.

  • Thành Nguyễn


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X