Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Tottenham quả quyết: “Tôi không có ý định rời PSG”

Chủ Nhật 09/06/2019 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Draxler muốn ở lại PSG. Thông báo của tiền vệ người Đức không khác gì gáo nước lạnh dội lên Tottenham – đội bóng đang muốn chiêu mộ anh.

Tiền vệ của Paris Saint-Germain, Julian Draxler khẳng định không có ý định rời CLB thủ đô nước Pháp mùa hè này dù có tin được Tottenham và một số tên tuổi để ý.
 

Không muốn rời PSG


Draxler được cho là nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Ngoài ra, những Bayern Munich, Bayer Leverkusen cũng muốn đưa tiền vệ người Đức hồi hương. Gia nhập PSG từ Wolfsburg đầu năm 2017, hiếm khi Draxler được xem là nhân tố quan trọng của họ.

Julian Draxler muốn ở lại PSG dù được Tottenham để ý hình ảnh
Julian Draxler muốn ở lại PSG dù được Tottenham quan tâm

Tiền bối đồng hương là Andreas Brehme đã khuyên Draxler rời PSG để cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên, điều này lại không nằm trong suy nghĩ của thần đồng bóng đá Đức một thời.

“Tôi không thể nói bất cứ điều gì về những tin đồn, bởi vì tôi không có ý định rời khỏi PSG”, Draxler nói với tờ Bild. “Tôi không nghe thấy gì từ câu lạc bộ liên quan tới việc ra đi. Tôi chưa nói chuyện với ai và không biết gì về việc này.”

Tới nay, Draxler đã có hơn 100 lần ra sân cho PSG, cùng họ giành đều đặn 2 chức vô địch Ligue 1, 2 cúp quốc gia và 2 cúp Liên đoàn Pháp.

Draxler nên thoát khỏi địa ngục PSG ở Hè 2019
Julian Draxler nên rời PSG ở Hè 2019, đó là lời khuyên của cựu sao tuyển Đức, Andreas Brehme. Ông này khẳng định ngôi sao 25 tuổi cần chuyển tới Ngoại hạng Anh...


Vui mừng khi được lên tuyển Đức


Draxler mới có lần đầu tiên lên ĐT Đức kể từ tháng 10 năm ngoái và vào thay người trong chiến thắng 2-0 trước Belarus ở vòng loại Euro 2020. Một trong số ít thành viên còn lại của Die Mannschaft trong chức vô địch World Cup 2014 vui mừng với điều này.

“Đã một thời gian kể từ khi tôi được trở thành thành viên của ĐTQG và tôi rất vui khi được trở lại lần nữa”, Draxler nói. “Nhiều thứ đã xảy ra trong vài tháng qua. Chúng tôi đã bắt đầu xây dựng một đội ngũ mới.”

“Một cái gì đó đã xảy ra sau kỳ World Cup thất vọng. Chúng tôi rất có động lực và muốn đạt được những điều lớn lao trong các mục tiêu tiếp theo ở phía trước. Sẽ mất nhiều thời gian cho đến khi chúng tôi trở lại cùng đẳng cấp với các năm 2014 hay 2016. Nhưng nếu chúng tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ, chúng tôi có tiềm năng để trở lại.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X