Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Draxler nên thoát khỏi địa ngục PSG ở Hè 2019

Thứ Hai 06/05/2019 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Draxler nên rời PSG ở Hè 2019, đó là lời khuyên của cựu sao tuyển Đức, Andreas Brehme. Ông này khẳng định ngôi sao 25 tuổi cần chuyển tới Ngoại hạng Anh hoặc Serie A để cứu vãn sự nghiệp.

Draxler nên tới Ngoại hạng Anh hoặc Serie A


Mùa giải này, tiền vệ Julian Draxler không được sử dụng quá nhiều ở PSG. Ngôi sao người Đức sở trường chạy cánh, nhưng anh không thể cạnh tranh được vị trí với Neymar và Mbappe. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1993 còn phải ngồi dự bị cho Angel di Maria.
 
Julian Draxler nên rời PSG tới NHA hoặc Serie A ở Hè 2019 hình ảnh

Draxler được khuyên rời PSG ở Hè 2019


Mùa giải này, HLV Thomas Tuchel thường xuyên sử dụng Draxler ở vị trí tiền vệ trung tâm, qua đó giúp anh có nhiều thời gian thi đấu hơn. Tuy nhiên, khi không được chơi đúng vị trí sở trường những gì cầu thủ người Đức làm được là rất thất vọng.

Julian Draxler nên rời PSG ở Hè 2019, đó là lời khuyên của cựu sao tuyển Đức, Andreas Brehme. Ông này khẳng định ngôi sao 25 tuổi cần chuyển tới Ngoại hạng Anh hoặc Serie A để cứu vãn sự nghiệp.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công toàn diện nhất mà tôi từng biết, cậu ấy có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công, từ chạy cánh, đá hộ công cho đến tiền vệ trung tâm. Tôi cảm thấy thất vọng khi Draxler không được trọng dụng ở PSG, cậu ấy cần tìm một bến đỗ mới”.

“Ở tuổi 25, Draxler cần thi đấu thường xuyên thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại. Cậu ấy cần được đá chính để thể hiện khả năng của mình. Có nhiều đội bóng muốn có cậu ấy, tôi nghĩ rằng Draxler nên cân nhắc cập bến Ngoại hạng Anh hoặc Serie A”.

“Cậu ấy phù hợp với Ngoại hạng Anh hoặc Serie A, tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng khi đến Anh hoặc Italia thi đấu. Draxler được đánh giá rất cao, nhưng cậu ấy chưa tìm được một bến đỗ để khẳng định được tài năng của mình. Nếu cứ tiếp tục gắn bó với PSG, tôi nghĩ cậu ấy sẽ không thể trở thành một ngôi sao hàng đầu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X