Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG khẳng định tương lai không phụ thuộc vào Neymar

Thứ Hai 22/07/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Julian Draxler khẳng định tương lai của anh ở PSG không phụ thuộc vào việc Neymar ở lại hay rời khỏi Công viên các Hoàng tử.
Tuyển thủ Đức đã là chủ đề của nhiều tin đồn chuyển nhượng mùa hè này. Bayern Munich được đề cập như một điểm đến tương lai của Draxler.

Ngoài ra còn có tin đồn cho rằng vai trò của Draxler tại sân vận động Parc des Princes trong suốt mùa giải 2019/20 và sau đó phụ thuộc phần lớn vào các kế hoạch của Neymar.

Tiền vệ Draxler khẳng định tương lai không phụ thuộc vào Neymar hình ảnh

Draxler khẳng định tương lai không phụ thuộc vào Neymar


Trong những tuần gần đây, siêu sao người Brazil đã được liên hệ chặt chẽ với việc rời khỏi PSG. 2 đại gia Tây Ban Nha Barcelona và Real Madrid đều nổi lên như những điểm đến khả thi cho cầu thủ 27 tuổi này.

Dù có chuyển đến đâu, Neymar cũng sẽ mất nhiều thời gian để đàm phán. Và HLV Tuchel sẽ chờ đợi xem cầu thủ người Brazil lựa chọn ra đi hay ở lại để quyết định tương lai của Draxler.

Nhưng cựu cầu thủ Wolfsburg khẳng định anh là người nắm giữ vận mệnh và tương lai của chính mình chứ không phải Neymar.

“Tôi đã thi đấu ở rất nhiều vai trò tại Paris trước đó. Vậy nên tôi không nghĩ vai trò của tôi phụ thuộc vào Neymar”.

Draxler cũng lên tiếng phủ nhận khả năng chuyển đến Bayern bất chấp những liên hệ trong những tuần gần đây. Phát biểu sau khi tham gia trận hòa 1-1 của PSG với FC Nurse, cầu thủ 25 tuổi đã nhanh chóng phát biểu về việc trở về quê hương.

“Với tôi, chủ đề này không tồn tại. Tôi đã nói từ trước, vậy nên tôi không biết tại sao các tin đồn không chấm dứt”.

Draxler nên thoát khỏi địa ngục PSG ở Hè 2019
Julian Draxler nên rời PSG ở Hè 2019, đó là lời khuyên của cựu sao tuyển Đức, Andreas Brehme. Ông này khẳng định ngôi sao 25 tuổi cần chuyển tới Ngoại hạng Anh...
Chelsea tính trao đổi bom tấn với PSG
Chelsea muốn đổi Willian lấy Draxler. Theo Le10Sport, khả năng thương vụ này thành công là rất cao bởi PSG cũng rất muốn có cầu thủ sinh năm 1988.
HLV Zidane từ chối cơ hội ký hợp đồng với sao PSG
Real Madrid không quan tâm Julian Draxler, HLV Zinedine Zidane nhắm những ngôi sao lớn thay vì đưa về cầu thủ chạy cánh đang khoác áo PSG.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X