Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương không rõ Neymar tính toán tương lai ra sao

Thứ Năm 20/06/2019 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Douglas Costa không biết Neymar sẽ chơi cho CLB nào trong mùa giải tới nhưng tin tưởng người đồng hương Brazil sẽ đưa ra quyết định đúng đắn cho tương lai.

Tương lai Neymar thêm một lần trở thành đề tài bàn luận của giới truyền thông. Việc ngôi sao 27 tuổi ra đi hay ở lại Paris Saint-Germain vẫn còn là một dấu hỏi lớn.
 

Neymar có khả năng rời PSG


Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau khi gia nhập PSG từ Barcelona theo hợp đồng trị giá 222 triệu euro (195 triệu bảng) vào năm 2017. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm, có vẻ như ngôi sao này đã bắt đầu cảm thấy chán nản với cuộc sống tại Paris.

Đồng hương không rõ tương lai Neymar sẽ nằm ở đâu hình ảnh
Neymar không hài lòng với 2 năm tại PSG

PSG không thể mang lại những thành công cho Neymar như anh mong muốn. Tại Champions League, họ liên tiếp bị loại ngay vòng 1/8 bởi Real Madrid và Manchester United. Hiện tại, những Barcelona và Real rất quan tâm tới việc đưa Neymar trở lại Tây Ban Nha.
 

Costa tin tưởng đồng hương


Cầu thủ chạy cánh của Juventus, Douglas Costa tin rằng đồng đội trên tuyển Brazil sẽ đưa ra quyết định đúng đắn dù mọi chuyện vẫn còn ở phía trước. “Tôi không biết Neymar sẽ đi đâu. Tôi cũng nghĩ rằng không ai biết điều đó ngoài cậu ấy”, Costa nói.

MU dam phan chieu mo Douglas Costa

Douglas Costa chưa rõ tương lai Neymar sẽ ra sao


“Đó là một quyết định mang tính cá nhân. Nhưng cậu ấy sẽ chọn ra được điều tốt nhất cho sự nghiệp của mình.”

Trong khi đó, một ngôi sao Brazil khác là Philippe Coutinho cũng đang rục rịch rời Barca sau khi không thể gây ấn tượng khi gia nhập tháng 1 năm 2018 tới nay. Về tiền vệ này, Costa cho biết: “Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi biết rằng cậu ấy rất quan trọng ở Liverpool. Ở Barcelona, cậu ấy vẫn đang tìm lại chính mình. Đó là một cầu thủ tài năng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X