Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tiết lộ tương lai Neymar

Thứ Tư 01/08/2018 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javier Pastore phát biểu về Neymar, cựu sao PSG khẳng định ngôi sao người Brazil sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Tương lai Neymar bị đặt nhiều dấu hỏi


Hè năm ngoái, PSG chi 222 triệu euro mua tiền đạo Neymar từ Barca. Dù mới trải qua một mùa giải trong màu áo đội bóng nước Pháp, song cầu thủ sinh năm 1992 có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
Javier Pastore phát biểu về Neymar hình ảnh

Neymar có thể rời PSG ở Hè 2018


Neymar đang không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử, mâu thuẫn với Cavani và không được NHM ủng hộ tuyệt đối là một trong những lý do khiến cầu thủ 26 tuổi có thể rời đội bóng nước Pháp.

Real Madrid muốn có Neymar, đội bóng của Tây Ban Nha nhắm cầu thủ người Brazil thay Ronaldo, người vừa ký hợp đồng 4 năm với Juventus. Los Blancos chấp nhận chi ra 290 triệu euro và đáp ứng mức lương siêu khủng để hy vọng sở hữu Neymar.
 

Pastore khẳng định Neymar không rời PSG

 

Javier Pastore phát biểu về Neymar, cựu sao PSG khẳng định ngôi sao người Brazil sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
Neymar PSG

Pastore khẳng định Neymar không rời PSG


“Neymar sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. PSG đã đầu tư rất lớn vào cậu ấy. Họ dựa vào Neymar rất nhiều. Mùa trước, cậu ấy dính chấn thương và lỡ một nửa mùa giải, nhưng mùa tới mọi chuyện sẽ rất khác”.

“Neymar đang muốn chứng tỏ mình sau khi chơi thất vọng ở World Cup 2018, cậu ấy sẽ có một mùa giải bùng nổ, tôi nghĩ là như vậy. Tôi hy vọng Neymar sẽ cùng với đội bóng nước Pháp giành những danh hiệu lớn ở mùa giải 2018/19”.

Neymar ghi 19 bàn sau 20 lần ra sân ở Ligue 1 mùa trước, anh cùng với Edinson Cavani và Kylian Mbappe hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công đội bóng nước Pháp. Song vào tháng 2 năm nay cầu thủ 26 tuổi dính chấn thương và phải nghỉ hết mùa.

Chấn thương gặp phải khiến Neymar không có được phong độ tốt nhất ở World Cup 2018, anh chỉ ghi được 2 bàn và Brazil bị Bỉ đánh bại ở tứ kết.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X