Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đơn giản Marseille không cùng đẳng cấp với Arsenal"

Thứ Tư 27/11/2013 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thủ thành người Pháp Steve Mandanda đã không tỏ ra gay gắt hay lên án nặng nề các đồng đội trong trận thua Arsenal trong khuôn khổ bảng F đêm qua, bởi theo ý kiến của anh, Marseille đã không thể làm gì được trước một đội bóng xuất sắc hơn về mặt đẳng cấp như Pháo thủ thành London.

Chiến thắng trước Marseille nằm trong tầm tay của Arsenal
Arsenal vượt trội so với đối thủ từ nước Pháp

Thủ môn của Olympique de Marseille, Steve Mandanda đã chia sẻ một cách đầy cay đắng và thất vọng về màn trình diễn của đội bóng trong trận thua Arsenal 0-2 đêm qua trong khuôn khổ bảng F Champions League. Tuy vậy, anh cũng rất khảng khái cho rằng đó là một kết quả hoàn toàn có thể được dự đoán trước, bởi lẽ khoảng cách về đẳng cấp giữa 2 đội bóng rõ ràng là rất xa. Nói riêng về thủ thành này, rõ ràng anh đã có một màn trình diễn tốt trước Pháo thủ, và nếu không có Mandanda, Marseille đã thua nhiều hơn 2 bàn. Anh đã cản được quả penalty của nhạc trưởng Mesut Oezil của đối phương trong hiệp 1, và thực hiện một vài pha phá bóng xuất sắc khác.

Tuy nhiên, những người đồng đội của anh đã tỏ ra bất lực hoàn toàn trong việc triển khai lối chơi ở phía trên và không thể cản được sức công phá khủng khiếp của một Pháo thủ đang đạt phong độ cao và sở hữu một Jack Wilshere vô cùng xuất sắc. Đêm qua, trong thất bại thứ 5 liên tiếp của Marseille tại đấu trường cao nhất châu Âu mùa này, tiền vệ mang áo số 10 đã tự ghi cho mình một cú đúp và đóng góp cực lớn vào lối chơi chung của Arsenal. Thậm chí, đáng ra anh còn có thể kiến tạo cho các đồng đội ghi thêm vài bàn thắng nữa, mà đơn cử là tình huống solo ở cánh rồi chuyền vào cho Aaron Ramsey đối mặt với Mandanda ở tư thế vô cùng trống trải. 

"Nếu bạn bảo tôi rằng Marseille ở cùng đẳng cấp với Arsenal thì đó rõ ràng là một lời nói dối trắng trợn." - Mandanda thẳng thắn thừa nhận sau khi 90 phút tại London khép lại - "Đối thủ của chúng tôi rõ ràng đã vượt xa Marseille về mọi mặt. Với những đối thủ như thế này, nếu như chúng tôi có được phong độ cao nhất, Marseille có thể làm được một điều kì diệu nào đó, nhưng rõ ràng đêm nay chúng tôi cũng không đạt được điều đó. Arsenal đã chơi một thứ bóng đá tấn công hấp dẫn, ổn định và không thể cản được. Như bạn đã thấy, chúng tôi dù đã chiến đấu hết sức mình nhưng cũng không thể làm được gì khá khẩm."

Với trận thua này và thành tích quá tệ tại bảng F trước đó, Marseille chắc chắn sẽ kết thúc chiến dịch châu Âu của mình ở vị trí bét bảng. Thậm chí, họ còn có khả năng không giành được điểm nào sau 6 trận đấu ở bàng tử thần khi ở vòng cuối, Marseille sẽ phải đối mặt với một Borussia Dortmund buộc phải thắng để giành lấy một tấm vé vào vòng knock-out.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X