Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật về chuyện đội trưởng PSG đàm phán gia nhập Juventus

Chủ Nhật 13/11/2016 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Thiago Silva đã bác bỏ tin đồn đội trưởng của PSG sẽ tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.


Trong thời gian qua đã xuất hiện nguồn tin rằng Thiago Silva đang có những cuộc đàm phán để chuyển tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này. Còn nhớ khi gia nhập PSG mùa hè năm 2012 từ AC Milan với giá 46 triệu Euro, trung vệ này đã ký hợp đồng 5 năm đồng nghĩa với việc anh sẽ là cầu thủ tự do vào năm 2017.

Su that ve chuyen doi truong PSG dam phan gia nhap Juventus hinh anh
Người đại diện phủ nhận Thiago Silva đang đàm phán với Juventus

Nhưng người đại diện Paulo Tonietto của Silva mới tiết lộ với trang Tuttomercatoweb một chi tiết không phải ai cũng biết: “Tôi muốn làm rõ một điều đó là hợp đồng của Silva có thời hạn tới năm 2017 nhưng sẽ được tự động gia hạn thêm 1 năm nữa nếu PSG giành quyền dự Champions League. Nếu như vậy, thời gian hết hiệu lực sẽ là vào năm 2018. Chuyện một cầu thủ như Silva được nhiều CLB quan tâm là chuyện bình thường, nhưng tôi không thảo luận với Juventus.”

Bên cạnh đó, Tonietto cũng thừa nhận Silva và CLB chủ quản chưa tiến hành thảo luận hợp đồng mới. “Cho đến nay chúng tôi vẫn chưa đàm phán với PSG về việc gia hạn hợp đồng. Chúng tôi sẽ nói về nó trong tháng 12 và đánh giá lại tình hình xem nên tái ký hay tìm hiểu các lựa chọn khác. Nó phụ thuộc nhiều vào quyết định của PSG trong tương lai.”

Được biết, cá nhân Silva luôn muốn tiếp tục gắn bó cùng PSG nhưng đến nay đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn còn khá dè dặt. Cách đây gần 1 tháng, chính đại diện của anh đã phải lên tiếng thúc giục PSG sớm định đoạt tương lai của cầu thủ 32 tuổi, chậm nhất là tháng 12 tới. Nếu như tới thời điểm đó những người đứng đầu sân Công viên các hoàng tử vẫn im lặng, khả năng Silva nói lời chia tay sẽ được tính đến. Hồi mới tới PSG, Silva từng bày tỏ mong muốn một ngày nào đó trở lại chơi cho Milan.

Thiago Silva gây sức ép lên PSG
(Bongda24h.vn) - Trung vệ Thiago Silva vừa gửi đến BLĐ PSG lời đề nghị: Gia hạn hợp đồng hoặc anh sẽ rời sân Công viên Các hoàng tử.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X