Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng PSG muốn HLV Emery ở lại

Chủ Nhật 15/04/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva phát biểu về Unai Emery, anh khẳng định muốn nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiếp tục dẫn dắt đội bóng nước Pháp ở mùa giải tới.

Unai Emery đứng trước khả năng bị sa thải


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, PSG đã chi ra tới 400 triệu euro để đưa về những ngôi sao lớn, đó là Neymar và Kylian Mbappe. Với sự có mặt của những tân binh khủng, chắc chắn BLĐ đội bóng nước Pháp hướng đến chức vô địch Champions League.
Thiago Silva phat bieu ve Unai Emery hinh anh

HLV Emery có thể bị sa thải ở Hè 2018


Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp không có sự cải thiện thành tích ở đấu trường châu Âu so với mùa giải trước. Cụ thể, họ bị loại ngay ở vòng 1/8 bởi Real Madrid. Kết quả này chắc chắn khiến BLĐ đội bóng thủ đô Paris không thể hài lòng.

HLV Unai Emery đang gặp phải áp lực rất lớn. Giới chuyên môn cho rằng ông này không đủ khả năng để đưa PSG vô địch Champions League. Đã có những tin đồn cho rằng PSG đang tìm người thay thế cựu HLV Sevilla.

Thomas Tuchel còn được cho là đã nhận lời dẫn dắt PSG ở mùa giải tới, cựu HLV Dortmund sẽ được cấp rất nhiều tiền để mua sắm ở Hè 2018. Đây thực sự là tin đồn khiến HLV Emery phải lo lắng.

Thiago Silva vẫn tin tưởng vào Emery

Thiago Silva nói về Unai Emery, anh khẳng định muốn nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiếp tục dẫn dắt đội bóng nước Pháp ở mùa giải tới.
hau ve Thiago Silva

Thiago Silva nói về tương lai Emery

“Tất nhiên là tôi vẫn muốn ông ấy tiếp tục dẫn dắt PSG. Tôi nghĩ rằng ông ấy đang làm tốt công việc của mình, ông ấy vẫn giúp đội bóng hướng đến những danh hiệu. Sân chơi Champions League luôn rất khốc liệt, bởi vậy không thể đòi hỏi thành công ngay lập tức được”.

“Tôi không quan tâm đến những gì báo chí đăng tải, tôi chỉ hiểu rằng các cầu thủ vẫn tin tưởng Emery, chúng tôi vẫn muốn ông ấy ở lại. Tôi nghĩ rằng ông ấy đủ sức giúp PSG hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.

Tương lai Neymar đang được quan tâm rất nhiều, nói về vấn đề này Silva tiếp tục: “Tất nhiên cậu ấy là một phần quan trọng của PSG. Tôi đã nói chuyện với Neymar, tôi không biết khi nào cậu ấy trở lại thi đấu. Tuy nhiên, cậu ấy hạnh phúc ở PSG và sẽ không rời nơi này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X