Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đợi Mourinho ra đi, HLV Ancelotti sẽ tiếp quản Real Madrid

Thứ Hai 20/05/2013 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như vậy là HLV Ancelotti đã quyết định sẽ tìm kiếm thử thách mới tại Real Madrid ngay sau khi vừa vô địch Ligue 1 cùng Paris Saint Germain.

Trong buổi lễ mừng công của PSG, HLV Ancelotti đã khiến những thành viên của đội bóng nước Pháp có mặt tại đó cảm thấy hụt hẫng khi tuyên bố sẽ ra đi trong mùa hè. Thậm chí, HLV Ancelotti còn thừa nhận đã nói chuyện với ban lãnh đạo PSG về chuyện ra đi khi mùa giải kết thúc. Đồng thời, chiến lược gia người Italia cũng xác nhận đích đến tiếp theo của ông sẽ là Real Madrid, khi Los Blancos cũng đang liên hệ với ông rất nhiều lần sau khi chính thức đưa ra quyết định để "người đặc biệt" Jose Mourinho ra đi trong hè này.

HLV Ancelotti muốn rời PSG trong vinh quang?
HLV Ancelotti muốn rời PSG trong vinh quang?

Nói về quyết định chia tay PSG, HLV Ancelotti cho biết:" Tôi đã gặp gỡ với chủ tịch câu lạc bộ cũng như Leonardo để nói về chuyện này. Còn bây giờ, tôi đang chờ họ quyết định tương lai của bản thân. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định sớm bởi ý định của tôi là rời khỏi câu lạc bộ. Tôi rất tiếc khi bản thân đang có những mối quan hệ tốt đẹp tại đây, đặc biệt là với các cầu thủ. Nhiều khi bạn chẳng thể giải thích được lý do cho những việc bạn làm, và tôi cũng không thể giải thích được vì sao tôi lại rời PSG để tới Real Madrid".

Giám đốc thể thao Leonardo cũng đã xác nhận việc HLV Ancelotti đề xuất ý kiến xin được ra đi:" Carlo đã đề xuất nguyện vọng muốn được tới Real Madrid nhưng tất cả chúng tôi đều muốn ông ấy ở lại. Lúc này, vẫn chưa có bất kì quyết định nào được đưa ra, chúng tôi đang lắng nghe ý kiến của Ancelotti. Chúng tôi sẽ không bao giờ liên hệ với bất kỳ huấn luyện viên nào khác chứng nào Ancelotti còn tại vị".

Ngoài ra, Leonardo cũng kêu gọi HLV Ancelotti tiếp tục ở lại câu lạc bộ:" Chúng tôi muốn xây dựng PSG thành một câu lạc bộ luôn sẵn sàng cạnh tranh cho chức vô địch Champions League trong 10 năm tới. Nếu Real Madrid hay Barcelona có gửi lời đề nghị với tôi trong lúc này, tôi cũng sẽ từ chối mà thôi. Tôi thấy rằng ở câu lạc bộ này có một sự đặc biệt mà không tìm thấy ở bất kì nơi nào khác. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để giữ Ancelotti ở lại".

Thiago Silva cũng góp phần này nỉ Ancelotti ở lại khi chia sẻ cảm xúc sau khi biết tin ông thầy đáng kính đang tính đến chuyện ra đi:" Tôi cảm thấy buồn khi biết tin Acelotti đang muốn ra đi. Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi quyết định của ông ấy. Tôi chẳng biết Ancelotti sẽ ở lại hay ra đi. Tôi tới đây là vì ông ấy nên nếu Ancelotti tới một câu lạc bộ khác, tôi sẽ rất thất vọng".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X