Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi và Neymar bị loại khỏi đội hình xuất sắc nhất Ligue 1

Thứ Ba 21/12/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế CIES vừa chọn ra đội hình xuất sắc nhất Ligue 1 tính đến thời điểm hiện tại, trong đó không có bộ đôi ngôi sao Neymar và Messi của PSG.

Neymar và Messi bị loại bỏ


Trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế CIES đã lựa chọn đội hình xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải này tính đến thời điểm hiện tại. Siêu sao Lionel Messi không có tên trong danh sách, đó cũng là điều dễ hiểu bởi cầu thủ người Argentina mới có 1 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.
Đội hình xuất sắc nhất Ligue 1 tính đến thời điểm hiện tại

Đội hình xuất sắc nhất Ligue 1 tính đến thời điểm hiện tại


Đồng đội của Messi ở PSG là Kylian Mbappe chơi cao nhất trên hàng công. Một siêu sao khác của PSG là Neymar cũng không có tên trong danh sách do nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ngoài Mbappe, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn góp mặt thêm 3 cái tên khác, bao gồm hậu vệ cánh Achraf Hakimi, trung vệ Presnel Kimpembe và tiền vệ Idrissa Gueye.

Marseille đứng thứ hai về số lượng cầu thủ, trong đó ngôi sao Dimitri Payet xứng đáng nhất sau khi đóng góp 13 bàn thắng sau 14 trận. Marseille còn đóng góp tiền vệ Boubacar Kamara và trung vệ mượn từ Arsenal - William Saliba.

Với những màn trình diễn xuất sắc, Boubacar Kamara đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó có MU. HLV Rangnick đánh giá cao ngôi sao của Marseille và muốn MU bỏ ra 35 triệu euro cho thương vụ này, qua đó nâng cấp tuyến giữa.

Các vị trí còn lại trong đội hình này là thủ môn Jonas Omlin của Montpellier, hậu vệ Nayef Aguerd của Rennes, tiền vệ Seko Fofana của Lens, chạy cánh trái Romain Faivre của Brest.
Messi Thái Lan gửi lời tuyên chiến tới ĐT Việt NamMessi Thái Lan gửi lời tuyên chiến tới ĐT Việt Nam
Tiền vệ Chanathip Songkrasin tự tin tuyên bố rằng sẽ cùng Thái Lan đánh bại ĐT Việt Nam tại vòng Bán kết AFF Cup 2020 tới.
Gavi xuất sắc hơn cả Lionel MessiGavi xuất sắc hơn cả Lionel Messi
Với việc ghi bàn đầu tiên ở La Liga ở tuổi 17, tiền vệ Gavi có thể tự hào về việc đã làm tốt hơn cả Lionel Messi ở tuổi 17.
Messi Campuchia sở hữu thành tích ghi bàn vượt trội Công PhượngMessi Campuchia sở hữu thành tích ghi bàn vượt trội Công Phượng
Cầu thủ được mệnh danh là “Messi Lào”, Chan Vathanaka sẽ là mối nguy hiểm đối với hàng thủ của ĐT Việt Nam trong trận đấu diễn ra vào tối nay 19/12.
Dàn sao trẻ tỏa sáng, Barca thắng hú vía ElcheDàn sao trẻ tỏa sáng, Barca thắng hú vía Elche
Ở trận đấu giữa Barca vs Elche tại vòng 18 La Liga, đội chủ nhà Barca dù dẫn trước 2 bàn chóng vánh song rốt cuộc vẫn phải toát mồ hôi mới giữ lại được 3 điểm....
Bàn thắng của Messi vào lưới Man City được vinh danhBàn thắng của Messi vào lưới Man City được vinh danh
Pha lập công của tiền đạo Lionel Messi vào lưới Man City đã được NHM bình chọn là bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Champions League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X