Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình siêu khủng khiếp của PSG khi có thêm Lionel Messi

Thứ Bảy 07/08/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng PSG chiêu mộ thành công tiền đạo Lionel Messi từ PSG là cao nhất, nếu có thêm cầu thủ người Argentina đội hình của đội bóng nước Pháp sẽ cực kỳ khủng khiếp.

PSG quyết tâm chiêu mộ Lionel Messi


PSG đang có một kỳ chuyển nhượng Hè 2021 với quá nhiều những bản hợp đồng chất lượng. Đội bóng nước Pháp bỏ ra 71 triệu euro để ký hợp đồng với hậu vệ phải Achraf Hakimi từ Inter Milan, sau đó họ đưa về 3 bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do bao gồm trung vệ Sergio Ramos, tiền vệ Georginio Wijnaldum và thủ môn Gianluigi Donnarumma.
 
PSG quyết tâm chiêu mộ Lionel Messi

PSG quyết tâm chiêu mộ Lionel Messi


Theo báo phí Pháp, PSG đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do. Barca xác nhận chia tay cầu thủ người Argentina, và sân Công viên các Hoàng tử đang là bến đỗ tiềm năng nhất của cầu thủ sinh năm 1987 này. Nếu có thêm cầu thủ người Argentina đội hình của đội bóng nước Pháp sẽ cực kỳ khủng khiếp.

Khi đó HLV Pochettino có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Mbappe đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cầu thủ người Pháp là bộ ba Neymar, Messi và Di Maria, trong đó Messi chơi ở vị trí hộ công. Ở tuyến giữa, Verratti chơi bên cạnh tân binh Wijnaldum. Ở hàng thủ, Ramos đá cặp trung vệ với Marquinhos, hai cánh là Kimpembe và Hakimi. Trong khung gỗ Donnarumma sẽ là lựa chọn số 1.
 
PSG quyết tâm chiêu mộ Lionel Messi

Sơ đồ 4-2-3-1 của Barca khi có thêm Lionel Messi


Nếu ông thầy người Argentina không thích sơ đồ 4-2-3-1 ông có thể chuyển sang 4-3-3 với Neymar, Mbappe và Messi trên hàng công, trong đó Mbappe chơi ở vị trí trung phong còn siêu sao người Argentina chạy cánh phải. Marquinhos đá thấp nhất hàng tiền vệ, bên cạnh Verratti và Wijnaldum.

Ở hàng thủ Ramos sẽ chơi cạnh trung vệ Kimpembe, bên cánh phải vẫn là Hakimi còn bên cánh trái là Theo Hernandez, cầu thủ cũng đang được PSG theo đuổi. Ở vị trí thủ môn có lẽ không ai có thể cạnh tranh được với Donnarumma.
 
PSG quyết tâm chiêu mộ Lionel Messi

Còn đây là hệ thống 4-3-3


Dù chơi 4-2-3-1 hay 4-3-3 thì với Messi trong đội hình PSG vẫn được đánh giá cực cao, họ sẽ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch những giải đấu mà mình góp mặt ở mùa giải 2021/22.
MU tiếp cận người đại diện của MessiMU tiếp cận người đại diện của Messi
Man United được cho là đang tiếp cận người đại diện của Messi và gửi lời đề nghị đầu tiên để có thể chiêu mộ ngôi sao người Argentina.
Lộ mức lương khủng của Messi tại PSGLộ mức lương khủng của Messi tại PSG
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay Messi đang gần hơn với PSG khi quá trình đàm phán giữa đôi bên diễn ra rất thuận lợi.
Pochettino: Chiêu mộ Messi không đồng nghĩa PSG sẽ mất MbappePochettino: Chiêu mộ Messi không đồng nghĩa PSG sẽ mất Mbappe
HLV Pochettino khẳng định sự có mặt của Messi ở PSG không đồng nghĩa với việc Mbappe sẽ rời khỏi đội bóng.
Busquets gửi lời chia tay xúc động tới MessiBusquets gửi lời chia tay xúc động tới Messi
Chứng kiến người đồng đội thân thiết Lionel Messi chính thức rời Barca, tiền vệ Sergio Busquets đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trên mạng xã hội.
Messi chọn PSGMessi chọn PSG
Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định bến đỗ tiếp theo của Lionel Messi là PSG, thậm chí thương vụ sẽ được hoàn thành ngay trong tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X