Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình cực khủng của PSG khi có thêm Messi và Ramos

Thứ Sáu 08/01/2021 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình PSG đang lên kế hoạch nâng cấp với Lionel Messi và Sergio Ramos, nếu có thêm bộ đôi này ở Hè 2021 đội bóng nước Pháp sẽ cực mạnh ở mùa giải tới.

PSG muốn có Lionel Messi và Sergio Ramos


HLV Mauricio Pochettino đã chính thức tiếp quản PSG thay Thomas Tuchel, ông thầy người Argentina đang cố gắng đưa về thêm 1 đến 2 bản hợp đồng vào tháng 1 năm nay. Những mục tiêu được cựu HLV Tottenham nhắm tới là tiền vệ Dele Alli của Tottenham và tiền vệ Christian Eriksen của Inter Milan.

Đến Hè năm nay, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ tiếp tục chi tiền, qua đó giúp Pochettino hoàn thiện đội hình. Đội hình PSG đang lên kế hoạch nâng cấp với Lionel Messi và Sergio Ramos, hai cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Barca và Real Madrid.
Đội hình PSG khi có thêm Messi và Ramos hình ảnh

Đội hình siêu khủng của PSG khi có thêm Ramos và Messi


Để hy vọng có được chữ ký của Messi và Ramos theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021, PSG chấp nhận đáp ứng cho bộ đôi này mức lương khủng. Nếu bộ đôi này thực sự chuyển đến PSG thì đội bóng của Pochettino sẽ là một ứng cử viên thực sự đáng gờm cho danh hiệu Champions League mùa sau.

HLV Pochettino có thể xây dựng đội hình 4-3-3 với bộ ba tấn công Neymar, Mbappe và Messi. Trong đó Neymar đá cánh trái, Mbappe chơi cao nhất trên hàng công còn Messi chơi ở cánh đối diện. Bộ đôi Messi và Neymar từng có thời gian thi đấu ăn ý với nhau tại Barca nên sẽ không mất nhiều thời gian để tìm lại tiếng nói chung.

Ở tuyến giữa, nếu PSG có Dele Alli, anh sẽ chơi bên cạnh Gueye và Varratti. Ở hàng thủ, Ramos sẽ hợp với Marquinhos thành cặp trung vệ khủng khiếp, hai hậu vệ cánh của PSG là Bakker và Dagba. Ở vị trí thủ môn, HLV Pochettino muốn đưa về Hugo Lloris, người đang bắt chính ở Tottenham.
Khởi đầu của Mauricio Pochettino ở PSG: Chưa hoàn hảo nhưng không quá tệKhởi đầu của Mauricio Pochettino ở PSG: Chưa hoàn hảo nhưng không quá tệ
Pochettino muốn Mbappe thể hiện hết khả năng. Ông muốn Neymar thi đấu ở nơi anh cảm thấy mình phát huy tốt nhất. Ông muốn tiến xa ở Champions League. Ông biết...
Pochettino nhắn Mbappe cải thiện phong độ ở PSGPochettino nhắn Mbappe cải thiện phong độ ở PSG
Mauricio Pochettino nhắn nhủ Kylian Mbappe cần phải cải thiện phong độ để góp phần vào kỷ nguyên mới đang mở ra tại Paris Saint-Germain.
HLV Mauricio Pochettino thất vọng sau trận ra mắt PSGHLV Mauricio Pochettino thất vọng sau trận ra mắt PSG
PSG chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Saint-Etienne, điều đó khiến tân HLV Mauricio Pochettino tỏ ra không hài lòng.
Tin chuyển nhượng ngày 6/1: PSG quyết thực hiện vụ áp-phe Lionel MessiTin chuyển nhượng ngày 6/1: PSG quyết thực hiện vụ áp-phe Lionel Messi
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 6/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
Pochettino cướp Christian Eriksen trước mũi ArsenalPochettino cướp Christian Eriksen trước mũi Arsenal
Tân HLV của PSG, Pochettino đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Christian Eriksen về đội bóng nước Pháp. Hiện Arsenal cũng đang quan tâm cựu sao Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X