Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Muốn kiếm tiền, hãy đến Trung Quốc thay vì PSG!”

Thứ Hai 27/04/2020 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Verratti khẳng định rằng các đồng đội ở Paris Saint-Germain không quan tâm đến lợi ích tài chính.

Bên cạnh đó, tuyển thủ Ý bày tỏ ước mơ giành chức vô địch Champions League cùng đội bóng Pháp.

PSG giàu có

PSG đã chi không biết bao nhiêu tiền để xây dựng một đội hình hùng mạnh kể từ khi các ông chủ Qatar tiếp quản đội bóng vào năm 2011. Với tiềm lực kinh tế vô hạn, họ đã lần lượt mang về các ngôi sao đắt giá. Kylian Mbappe hay Neymar là những minh chứng.

Marco Verratti Muốn kiếm tiền, đừng đến PSG! hình ảnh
PSG có đội hình đáng mơ ước

Đổi lại, PSG chinh phục 6 trong số 7 chức vô địch Ligue 1 gần đây dù thành công ở Champions League chưa đến.

Verratti giải oan cho CLB

Marco Verratti bác bỏ nhận xét rằng đội hình PSG chỉ ở đó vì những món lợi lương thưởng khổng lồ. Tuyển thủ Ý nói: “Từ lúc gia nhập đến bây giờ, có rất nhiều cầu thủ đã nói với tôi rằng sau cuộc nói chuyện với chủ tịch, tôi muốn đến và chơi ở đây.”

“PSG đã trở thành 1 trong 7 hoặc 8 đội hay nhất thế giới. Đó là lý do tại sao có rất nhiều cầu thủ muốn khoác áo CLB. Một số người nói chúng tôi chơi ở PSG vì tiền nhưng không phải vậy. Nếu một cầu thủ chơi vì tiền, người đó sẽ đến Trung Quốc.”

“Khi một cầu thủ chọn chơi cho PSG, họ cũng nhắm đến dự án một ngày nào đó có thể giành được Champions League. Ở đây, chiến thắng sẽ quý giá gấp 5 lần ở một CLB khác.”

MArco Verratti
Verratti tin họ không ở Paris vì tiền

Vào tháng 3, PSG đã vượt qua vòng 1/8 Champions League sau khi hạ Borussia Dortmund 2-0 dù thua 2-1 ở lượt đi. Đó là trận cuối cùng trước khi giải đấu phải tạm dừng do sự bùng phát của virus corona.

Verratti tiết lộ rằng trong trong trận lượt về kịch tính đó, PSG đã vượt qua nhiều thử thách: “Điều này khá khó khăn ở PSG bởi vì khi bạn thua một trận đấu, có rất nhiều sự bi quan. Đúng là ở Ligue 1 chúng tôi đã có những chiến thắng, đã giành được rất nhiều trong 7 năm qua.”

“Chúng tôi đã giành được mọi danh hiệu có thể ở Pháp và đó là lý do tại sao luôn có rất nhiều kỳ vọng ở Champions League. Nhưng đây là giải đấu luôn có sự cạnh tranh rất gay gắt và bạn phải giữ mức độ tự tin của mình khi đối đầu với những cầu thủ giỏi nhất, những đội mạnh nhất ở châu Âu.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X