Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng khiếp của PSG khi có thêm Ronaldo

Thứ Ba 18/08/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình PSG sẽ được nâng cấp đáng kể nếu có thêm tiền đạo Ronaldo trong đội hình, được biết đội bóng nước Pháp đang đẩy mạnh việc chiêu mộ CR7 từ Juventus.

Đội hình khủng của PSG khi có thêm Ronaldo


Cristiano Ronaldo đang rất thất vọng khi Juventus để Lyon loại ở vòng 1/8 Champions League 2019/20, ngôi sao người Bồ đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới. CR7 không đánh giá quá cao việc tân HLV Pirlo có thể đưa đội bóng thành Turin vô địch C1 mùa tới, bởi vậy anh sẵn sàng rời đi.
 
Đội hình PSG khủng khiếp khi có thêm Ronaldo hình ảnh

Ronaldo có thể chia tay Juventus ở Hè 2020


Juventus được cho là sẵn sàng thanh lý Ronaldo nếu nhận được 60 triệu euro. Họ muốn giảm bớt quỹ lương do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. PSG đang mơ về chuyện giành Cristiano Ronaldo, họ đã nhảy vào đàm phán nhằm hy vọng có được chữ ký của tiền đạo sinh năm 1985.

Đội hình PSG sẽ được nâng cấp đáng kể nếu có Ronaldo trong đội hình. Theo đó cầu thủ 35 tuổi sẽ hợp với Mbappe và Neymar tạo thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Ngoài ra, HLV Thomas Tuchel còn một sự lựa chọn chất lượng khác cho vị trí tiền đạo là Mauro Icardi.

Việc sở hữu 4 ngôi sao tấn công hàng đầu sẽ giúp PSG có rất nhiều phương án sắp xếp đội hình để khoan thủng mành lưới đối phương ở bất kỳ trận đấu nào. Tất nhiên, với phong độ hiện tại, CR7 đủ sức tỏa sáng ở Ligue 1.
 

Đội hình siêu khủng của PSG khi có thêm Ronaldo


Dù đã 35 tuổi nhưng Ronaldo vẫn duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Juventus, anh trở thành cầu thủ ghi 50 bàn nhanh nhất lịch sử Serie A. Sự chăm chỉ trong tập luyện và chế độ sinh hoạt điều độ vẫn đang giúp Ronaldo tỏ ra sung sức. 

Ở những vị trí còn lại, thủ môn Keylor Navas sẽ chắc suất bắt chính sau màn trình diễn ổn định ở mùa giải năm nay. Marquinhos và Presnel Kimpembe sẽ là cặp trung vệ số 1 của đội bóng nước Pháp. Juan Bernat và Colin Dagba là những lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh. 

Ở tuyến giữa, Leandro Paredes, Idrissa Gueye và Marco Verratti là 3 ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Đức, PSG cũng còn một lựa chọn tốt khác là Ander Herrera.

PSG như hổ mọc thêm cánh trước đại chiến Leipzig
HLV Thomas Tuchel xác nhận, tiền đạo Kylian Mbappe đã bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá chân và đủ sức đá chính ở bán kết Champions League gặp Leipzig.
Trụ cột PSG lường trước khó khăn trước RB Leipzig
Hậu vệ Marquinhos của Paris Saint-Germain đã cảnh báo các đồng đội không nên coi nhẹ đối thủ RB Leipzig tại bán kết Champions League.
Nhận định Leipzig vs PSG (2h ngày 19/8): Bất ngờ bị đoạn tuyệt từ đây?
Sau vô số những bất ngờ xảy ra tại Champions League, cặp đấu RB Leipzig vs PSG có thể sẽ đi theo trật tự thông thường.
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày 18/8: RB Leipzig vs PSG
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/8/2020 mới nhất. LTD bóng đá bán kết Cúp C1: Leipzig vs PSG và các trận đấu đáng chú ý khác diễn ra vào đêm nay, rạng sáng mai.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X