Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi được Mbappe kiến tạo trong trận đấu thiếu công bằng nhất lịch sử

Thứ Tư 18/08/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một bức ảnh về Lionel Messi và các đồng đội tiếp tục gây phản ứng mạnh trên mạng xã hội.

Đội của Messi chiến thắng trong buổi đá tập


Sau khi có buổi ra mắt đội bóng mới, Lionel Messi đã bắt đầu luyện tập cùng các đồng đội PSG. Trong buổi tập thứ 4 của mình tại CLB Pháp, Messi và toàn đội được HLV Pochettino chia đội đá tập, mỗi đội 6 người.
 
Ở buổi tập này, Messi đã được Kylian Mbappe chuyền bóng, trước khi anh dễ dàng ghi bàn. Đáng chú ý, đội của Messi gồm những cái tên “sương sương” như Keylor Navas, Neymar, Mbappe, Draxler và Di Maria.

Đội của Messi chiến thắng trong buổi đá tập
Đội của Lionel Messi chiến thắng trong buổi đá tập
 
Không có thông tin chính thức về “đối thủ xấu số” bên kia chiến tuyến, nhưng dù với đội hình nào chăng nữa, “đội Messi” cũng tập hợp những tinh binh của PSG. Ngoại trừ Julian Draxler, đó đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới và xuất sắc bậc nhất ở vị trí của mình.
 
Khi bức ảnh này được đăng tải trên mạng, rất nhiều bình luận đã bày tỏ sự tiếc nuối với đối thủ của Messi, và khẳng định đây là trận đấu thiếu công bằng nhất lịch sử.
 
Cùng với bàn thắng, Messi thể hiện khả năng với những pha đi bóng mượt mà và điệu nghệ. Nhưng theo truyền thông Pháp, người hâm mộ phải chờ đến cuối tháng cho màn ra mắt của siêu sao người Argentina, khi anh vẫn đang trong quá trình tích lũy thể lực. Dự kiến vào ngày 29/8 này, PSG sẽ đưa Lionel Messi vào sân trong cuộc chạm trán với Reims.
 
Lionel Messi và Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giớiLionel Messi và Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới
Mặc dù chấp nhận giảm lương đáng kể khi cập bến PSG, song tiền đạo Lionel Messi vẫn đang là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp các nàng WAGs mới của PSGChiêm ngưỡng vẻ đẹp các nàng WAGs mới của PSG
PSG đã chiêu mộ thành công nhiều tân binh khủng ở phiên chợ Hè 2021, cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp các nàng WAGs mới của đội bóng nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X