Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng hạng hai của Pháp muốn có Lampard: "Người không phổi" xuống cấp đến thế sao?

Thứ Ba 18/12/2012 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vấn đề nằm ở chỗ, đội bóng hạng hai này có vị thuyền trưởng không lạ gì Lampard, Claudio Ranieri.

Đang dẫn dắt Monaco, đội bóng hạng hai của Pháp, cựu HLV của Chelsea, Claudio Ranieri đã đánh tiếng tới Stamford Bridge, thể hiện mong muốn có được Lampard, người đang được cho là sẽ rời khỏi đoàn quân The Blues trong thời gian gần. Tưởng chừng điều này là bất khả thi, nhưng người ta sẽ giật mình khi nhớ ra rằng chính Ranieri là người đã mang Lampard về Chelsea từ West Ham với giá 11 triệu bảng năm 2001. Dù bị BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge sa thải vào năm 2004, nhưng Ranieri vẫn luôn được các học trò dành cho rất nhiều sự tôn trọng. Và bây giờ, mối quan hệ khăng khít với nhà cựu vô địch Champions League đang đưa Ranieri đến một cơ hội mới: sở hữu cậu học trò ngôi sao khi anh bị đế chế Rafael Benitez ruồng rẫy.

Nỗi thất vọng của Lampard. Anh biết Chelsea cần phải trở lại ngay lập tức để cứu vớt mùa giải
Lampard tới Monaco ????

Phải nói rằng trong thương vụ này, Monaco tỏ ra cực kì nghiêm túc khi họ chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị chính thức cho phía đối tác do ông chủ Roman Abramovich, người cũng đang muốn Lampard rời khỏi đội bóng. Tất nhiên Monaco sẽ không thể đỡ được mức lương 130 ngàn bảng/tuần sau thuế của Lampard, nhưng nên nhớ mức thuế ở Anh cao hơn ở Pháp nhiều (những cầu thủ ở Pháp nhận lượng quá "khủng" như Ibra mới phải chịu thiệt, chứ những cầu thủ có mức thu nhập chỉ ở mức tương đối cao thì không phải chịu thuế quá nhiều). Frank Lampard, năm nay 34 tuổi, sẽ cùng một công thần khác là Ashley Cole rời khỏi Chelsea nếu không được đội bóng gia hạn hợp đồng. Mùa hè này, hợp đồng của Lampard sẽ hết hạn và nhiều khả năng Monaco sẽ xúc tiến nhanh tiền vệ mang áo số 8 này, tránh trường hợp để đến mùa hè sẽ có nhiều CLB nhảy vào tranh chấp.

Đã cống hiến 12 năm cho CLB, giành 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và các thành tích lớn nhỏ khác, Lampard có lẽ đã đến lúc thực sự phải ra đi khi tuổi 34 không phải độ tuổi có thể chơi đỉnh cao của một cầu thủ đá tiền vệ trung tâm và sử dụng nhiều thể lực. Dù được mệnh danh là "Người không phổi", nhưng giờ đây Lampard cũng không được quá trọng dụng và tin tưởng như ngày trước nữa. Tuy nhiên, đến Monaco cũng là một điều gần như không tưởng với Lampard, bởi lẽ anh không xuống cấp và "mất chất" đến vậy; và hơn nữa, những đứa con yêu quý của anh đang sống ở London. 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X