Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Quang Hải đứng trước nguy cơ xuống hạng

Chủ Nhật 21/05/2023 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc để thua 2-6 trước Bastia ở vòng 36 Ligue 2 mùa 2022/23, Pau FC đang đứng trước nguy cơ xuống hạng ở mùa sau.

Đội bóng của Quang Hải đứng trước nguy cơ xuống hạng

Tiền vệ Quang Hải đã không được đăng ký trong trận đấu của Pau FC đấu Bastia ở vòng 36 Ligue 2. Và đây là trận đấu được đánh giá là khó khăn với đoàn quân của HLV Tholot khi họ phải đối đầu với đội bóng đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Ở hiệp 1, Pau FC là đội có bàn dẫn trước với pha lập công của George nhưng  Bastia sau đó cũng có 2 bàn thắng để vượt lên dẫn trước do công của Benjamin Santelli, Frank Magri.

Sang hiệp 2, lượt Dominique Guidi, Magri, Lloyd Palun ghi thêm 4 bàn để giúp Bastia tạo khoảng cách lớn với đối thủ. Những nỗ lực của Pau cũng chỉ giúp họ có thêm một bàn rút ngắn tỉ số của Mons Bassouamina từ chấm 11m.

Đội bóng của Quang Hải đứng trước nguy cơ xuống hạng 1

Quang Hải nhiều khả năng chia tay Pau FC trước thời hạn 1 năm

Thất bại đậm với tỷ số 2-6 khiến Pau bị tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Trong trường hợp xấu nhất, nếu Valenciennes (đội đang xếp thứ 18) giành chiến thắng ở trận đấu muộn, thầy trò HLV Tholot sẽ chính thức xuống hạng.

Ligue 2 còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Và theo lịch thi đấu, Pau FC sẽ lần lượt làm khách trên sân của Rodez (27/5) và tiếp Caen (3/6).

Ngoại trừ Caen hết mục tiêu ở mùa giải năm nay, thì Rodez cũng đang quyết tâm có 3 điểm để chắc chắn trụ hạng. Nhiều khả năng Pau FC sẽ khó thắng nổi Rodez.

Về Quang Hải, cựu tiền vệ của Hà Nội FC gần như bị gạch tên khỏi kế hoạch của Pau FC trong suốt 4 tháng qua. Lần gần nhất Quang Hải ra sân đã từ ngày 18/2/2023, khi Pau FC thua 0-1 trước Laval.

Kể từ đó, đội bóng nước Pháp có thêm 4 thắng lợi, 2 hòa và 6 thất bại. Nhiều khả năng, anh sẽ chia tay đội bóng khi mùa 2022/23 kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X