Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điều khoản đặc biệt trong hợp đồng Messi và PSG

Thứ Tư 11/08/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hợp đồng đã ký giữa Messi và PSG, có điều khoản El Pulga được phép ưu tiên thực hiện nghĩa vụ cùng ĐT Argentina.

Messi CHÍNH THỨC gia nhập PSG

Đêm qua (theo giờ Việt Nam), Messi đã chính thức gia nhập PSG. Cầu thủ 34 tuổi có mặt tại Paris để ra mắt đội bóng mới và hoàn tất thủ tục kí hợp đồng.

Messi sẽ gắn bó cùng PSG với bản hợp đồng 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Chân sút sinh năm 1987 nhận lương 35 triệu Euro mỗi mùa.

Lionel Messi ký hợp đồng với PSG
Lionel Messi chính thức gia nhập PSG.

Ngoài ra, trong hợp đồng giữa đôi bên, xuất hiện điều khoản Messi được phép ưu tiên thực hiện nghĩa vụ cùng ĐT Argentina. Cụ thể, nếu PSG và Argentina có lịch thi đấu trùng nhau, Messi có thể lựa chọn màu áo ĐTQG kể cả khi trận đấu không nằm trong hệ thống của FIFA.

Thậm chí, Messi còn có 1 yêu cầu kì lạ hơn là đội ngũ chuyên gia y tế của Argentina có thể vào đại bản doanh của PSG. Ngoài El Pulga, PSG hiện tại cũng đang có một số tuyển thủ Argentina trong đội hình như Paredes, Di Maria...

Có thể thấy Messi đang muốn dành toàn bộ những gì tốt nhất cho ĐT Argentina. Sau chức vô địch Copa America 2021, mục tiêu tiếp theo anh hướng tới chính là World Cup 2022.

Có lẽ đây sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của El Pulga trong màu áo tuyển. Và sẽ chẳng còn gì ngọt ngào hơn nếu Messi cùng Argentina giành chức vô địch World Cup 2022.

Đâu là nạn nhân của Messi ở PSG?Đâu là nạn nhân của Messi ở PSG?
Theo báo chí Pháp, tiền đạo Mauro Icardi sẽ phải rời đi sau sự có mặt của siêu sao Messi ở sân Công viên các Hoàng tử. Ngôi sao người Argentina có thể cập bến...
Cẩm nang làm fan PSG từ tháng 8: Messi không bao giờ sai, nếu sai phải xem lạiCẩm nang làm fan PSG từ tháng 8: Messi không bao giờ sai, nếu sai phải xem lại
Mới đây, một trang Twitter nước ngoài đã chia sẻ bí kíp làm fan phong trào PSG, đặc biệt sau khi siêu sao Lionel Messi xuất hiện.
Trang chủ Ligue 1 cảm ơn Lionel MessiTrang chủ Ligue 1 cảm ơn Lionel Messi
Khác hẳn với sự lạnh nhạt từ La Liga, BTC Ligue 1 tỏ ra háo hức khi Messi đến PSG. Trang chủ Ligue 1 đã cảm ơn sự xuất hiện của cầu thủ người Argentina.
Neymar phản ứng thế nào khi Lionel Messi đến PSG?Neymar phản ứng thế nào khi Lionel Messi đến PSG?
Siêu sao Neymar cảm thấy rất vui khi Lionel Messi đến Barca, ngôi sao người Brazil hy vọng rằng cả hai sẽ kết hợp tốt như thời điểm còn khoác áo Barca.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X